Vì quá đau xót trước cái chết của vợ, cụ ông 70 tuổi viết thư cho bà mỗi ngày 4 năm qua.

Cụ ông 70 tuổi viết thư cho vợ quá cố mỗi ngày 4 năm qua

Hồng Quân | 04/07/2016, 10:07

Vì quá đau xót trước cái chết của vợ, cụ ông 70 tuổi viết thư cho bà mỗi ngày 4 năm qua.

Người đàn ông từ Ninh Ba, Trung Quốc đã viết thư cho người vợ quá cố mỗi ngày trong 4 năm qua. Mục đích giúp ông vượt qua nỗi đau vì sự qua đời đột ngột của vợ mình.

Theo Ningbo Evening News, ông Chen Xiukang hiện đã viết hơn 1,5 triệu ký tự Trung Quốc kể từ khi vợ ông qua đời năm 2012. Lúc đầu bức thư của ông chỉ khoảng 1.000 ký tự, song dần dần tang lên và hiện dài hơn 2.000 ký tự.

Ông Chen Xiukang viết thư cho vợ quá cố mỗi ngày 4 năm qua

Chen Xiukang và vợ kết hôn vào năm 1967 và chỉ gặp nhau ba lần trước khi cưới.

"Chúng tôi đã không sống như một cặp vợ chồng thực sự cho đến khi con cái rời khỏi nhà và đi ra ngoài làm việc. Chỉ sau đó, chúng tôi mới bắt đầu tận hưởng cuộc sống của mình”, Chen Xiukang tâm sự.

Sau khi vợ qua đời, Chen Xiukang nhận ra rằng vẫn còn rất nhiều điều muốn nói với bà.

"Dù có rất nhiều tình cảm nhưng chúng tôi đã giữ khoảng cách với nhau. Bây giờ, tôi nghĩ lại thời gian đó và nhận ra mình đã quá ngu ngốc", ông chia sẻ.

Trong bốn năm qua, Chen Xiukang đã ghi chép hầu hết sự kiện lớn trong cuộc sống qua những lá thư của mình. Bản thân Chen Xiukang cũng ngạc nhiên bởi đã viết quá nhiều và cảm thấy rằng không thể dừng lại. Lý do vì làm như vậy sẽ mang đến cho Chen Xiukang cảm giác như vợ đang đứng cạnh ông.

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua nghị quyết tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn đại biểu Quốc hội với Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái để cơ quan chức năng thực hiện việc khởi tố, bắt tạm giam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông 70 tuổi viết thư cho vợ quá cố mỗi ngày 4 năm qua