Liên tục nói bị cướp vé số và đánh bể đầu suốt 3 năm qua để cầu xin lòng thương hại và tiền bố thí của người dân, cụ ông quê Bình Dương vừa bị anh Nguyễn Việt Sin bóc mẽ trò lừa đảo.

Cụ ông ngày nào cũng bị cướp vé số ở Sài Gòn suốt 3 năm?!

Hồng Quân | 23/11/2016, 09:19

Liên tục nói bị cướp vé số và đánh bể đầu suốt 3 năm qua để cầu xin lòng thương hại và tiền bố thí của người dân, cụ ông quê Bình Dương vừa bị anh Nguyễn Việt Sin bóc mẽ trò lừa đảo.

Xem thêm:Chồng cản vợ con đánh ghen bồ khi đi mua đồ Tết, CSGT bó tay, người dân hôi của

Clip bị ô tô quệt văng xuống đường, mẹ cứu con nhỏ tránh bị container cán chết

Cô gái làm ruộng đẹp dịu dàng làm hàng vạn chàng trai bấn loạn

Clip 2 thanh niên máu lạnh đánh người trộm bó đào đến chết ở Lào Cai

Người đàn ông nghèo bị đánh chết vì trộm bó anh đào

Câu chuyện về cụ ông bị giật vé số, té hay đánhbể đầu đã râm ran trên Facebook vàinăm qua. Cụ thể hơn, nhiều người ở Sài Gòn thấycụ ông trông như bán vé số, tay cầm cuốn sổ dò, máu me đầy người. Hỏi thăm thì cụ nói mới bị giật vé số và đánh bể đầu. Thương cảm cho hoàn cảnh của cụ ông, nhiều người dân cho tiền, thậm chí còn chở ông đi bệnh viện.

Bằng thủ đoạn lừa đảo này, cụ ông đã lừa biết bao nhiêu người và thu về rất nhiều tiền suốt ba năm qua.

Chân dung cụ ông quê Bình Dương ngày nào cũng nóibị cướp vé số 3 năm qua?!

Ức chế vì cụ ônglợi dụng lòng tốt để kiếm tiền quá lâu, anh Nguyễn Việt Sin – trưởng Đội hiệp sĩ TP.HCM đã đăng status lật tẩy tròlừa đảo này bằng giọng điệu hài hước:

Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện rất chi là cảm động. Chuyện kể về người đàn ông phá 2 kỉ lục guiness của thế giới:

- Người đàn ông bị cướp vé số nhiều nhất thế giới.

- Người đàn ông bị bể đầu nhiều nhất thế giới.

Vâng! Thật tội nghiệp bác ấy, từ năm 2013 là bắt đầu bị cướp vé số té bể đầu. Kéo dài đến tận bây giờ vẫn còn bị cướp. Tôi vừa thấy bài đăng nên tiếp tục cảnh tỉnh cho bà con.

Lão này ở Thủ Dầu Một Bình Dương, trước đây TP.HCM thuê nhà trọ các khu như Thủ Đức, quận 2, quận Gò Vấp để hành sự. Thủ đoạn củng khá tinh vi: Lão tự cạo một chớp tóc trên đầu của mình, mà ngay chổ đó có cái sẹo do bị bể đầu thật, sau đó đổ thuốc đỏ lên, tràn ra áo sơ mi trắng, nhìn cứ như là máu ấy.

Cụ ông tự đổ thuốc đỏ lên đầu, ướt áo sơ mi.

Lão tìm mấy chổ vắng vẻ hoá trang rồi lao ra ngã 3, ngã 4 cầm cuốn sổ dò số rồi ngồi gào thét thãm thiết. Thấy già cả với lại máu me, người ta bu vào giúp đỡ thì lão phô cái kịch bản: "Chú bị giật vé số, chú giằng co với tụi nó thì một thằng dùng cây đánh chú bể đầu, sau đó cướp hết vé số".

Bà con ồ ạt bu vào, người 50 ngàn, 30 ngàn. Người thì gọi taxi đưa vào bệnh viện. Đến cổng bệnh viện là lão tỉnh như sáo, không chịu vào đâu, ép lắm mới vào. Mà vào trong xong, phán một câu lão bị sida là mấy đứa đưa lão vào bỏ chạy hết. Xong, đồng bọn đến đón lão ra chổ khác lừa đảo tiếp.

Các bạn có gặp thì cẩn thận nha. Đồng bọn của lão có 2-3 thằng đứng xung quanh. Mấy bạn mà phá chén cơm nó là nó đánh mấy bạn đó.

Vậy nha!

Bạn Tường Vi, một nạn nhân từng đưa cụ ông lừa đảo đi bệnh viện, kể lại: “Tôi từng cùng người dân đưa ông lão này vào bệnh viện quận 3, sau đó chuyển viện và đích thân đi cùng ông lão trên xe cấp cứu vào phòng cấp cứu tại Bệnh viện 115. Cảm giác đó chắc suốt đời tôi chẳng thể nào quên.

Sau đó, tôi và bạn tôi phải bỏ cả công việc của buổi tối để đi tìm cháu của ông ấy, một người không bao giờ thấy, sau đó chúng tôi còn nhờ cả công An tìm phụ. Người dân khu đó tưởng thật cũng giúp đỡ rất nhiệt tình. Khi tôi quay lại vào phòng cấp cứu thì ổng đã bỏ đi rồi. Chính điều này làm tôi trăn trở mãi”.

Bên cạnh đó, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý cụ ông và đồng bọn.

Clip các nữ tiếp viên karaoke xinh như hoa cười tươi khi bị bắt về trụ sở công an. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Clip lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết!

Tài xế taxi bị cắt cổ nằm chết gần quán, hơn 10 khách ăn nhậu tỉnh bơ

Tài xế taxi bị cắt cổ bên ngoài sân Mỹ Đình, dân mạng đề xuất giải pháp chống cướp

Lái ô tô chạy lấn làn, 2 gã công tử Vĩnh Phúc còn chặn đường đánh người

Mặc cả và trù ẻo người bán quất, nam sinh Bách khoa sốc vì biết đó là bố bạn gái

Mới quen 1 tháng, bạn gái đòi sinh viên năm cuối tặng quà Tết và lì xì cả nhà 6 triệu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông ngày nào cũng bị cướp vé số ở Sài Gòn suốt 3 năm?!