ĐKVĐ Liverpool đã nhận cú sốc trong trận ra quân bảo vệ ngôi vương tại châu Âu khi để thua 0-2 trên sân của Napoli.

Cú sốc cho Liverpool, thất vọng cho Chelsea

Anh Tú | 18/09/2019, 06:59

ĐKVĐ Liverpool đã nhận cú sốc trong trận ra quân bảo vệ ngôi vương tại châu Âu khi để thua 0-2 trên sân của Napoli.

Một năm trước, Liverpool đã thua 0-1 trên sân San Paolo với bàn thua ở phút cuối cùng. CĐV Liverpool hy vọng với sự trưởng thành sau 1 năm, đội bóng của họ sẽ trả món nợ tại Napoli nhưng kịch bản trận tái đấu vẫn không đổi. Liverpool vẫn để thua Napoli ở những phút cuối. Có chăng lần này là đội bóng của HLV Klopp thủng lưới nhiều bàn hơn mà thôi.

Tuy nhiên, trận thua này cũng không quá đáng ngại với Liverpool vì hai đối thủ còn lại trong bảng là Genk của Bỉ và Salzburg của Áo chưa đủ tầm để gây khó khăn với Liverpool và Napoli. Cũng lượt đấu qua, Salzburg đã thắng Genk 6-2, qua đó giành ngôi đầu bảng E.

Tại bảng F, Barcelona ra quân không như ý trên sân Dortmund. Hàng công Barcelona vẫn chơi kém thuyết phục khi vắng Messi (dù có Suarez và Griezmann) và bị cầm hòa 0-0. Thậm chí, Barcelona còn suýt để thua nếu như Reus của Dortmund không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền phút 57. Điều an ủi cho Barcelona là trận còn lại trong bảng, Inter cũng bị đàn em Slavia Prague cầm hòa 1-1 đáng thất vọng.

Tại bảng H, Chelsea gây thất vọng khi để thua Valencia 0-1 ngay trên sân nhà và đây là trận đầu tiên của Lampard tại Champions League trong vai trò HLV. Mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều cho Chelsea trong các trận tới đây khi họ phải cạnh tranh với Ajax. Đội bóng Hà Lan chứng tỏ sức mạnh bằng việc hạ Lille 3-0.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
32 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cú sốc cho Liverpool, thất vọng cho Chelsea