Phim của Trấn Thành đã thu về 191,8 tỉ đồng chỉ sau gần 2 tháng công chiếu, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

'Cua lại vợ bầu' đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại phim Việt

Đan Thùy | 05/04/2019, 17:21

Phim của Trấn Thành đã thu về 191,8 tỉ đồng chỉ sau gần 2 tháng công chiếu, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

Cua lại vợ bầuđược công chiếu bắt đầu từ ngày 5.2.2019 và đã được công chúng đón nhận, huởng ứng nhiệt tình. Với 2,2 triệu lượt khán giả đến rạp xem,Cua lại vợ bầuchính thức vượt tường đài kỷ lục Em Chưa 18để trở thành phim điện ảnh Việt ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam.

Với doanh thu 171 tỉ đồng, Em chưa 18đã giữ kỷ lục phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé từ năm 2017 cho đến nay và sau gần 2 năm không có một dự án điện ảnh nào phá vỡ được kỷ lục doanh thu đó.

Phim Em Chưa 18 từng giữvịtríphim Việtăn khách nhất-Ảnh: Internet

Trấn Thành cũng không giấu được sự vui mừng của mình. Bên cạnh vai trò diễn viên, nam nghệ sĩ còn đóng góp cho phim khi tham gia viết kịch bản. Trước đó, phim điện ảnh này cũng lập kỷ lục là phim Việt đạt doanh thu 100 tỉđồng nhanh nhất trong lịch sử phim ảnh Việt Nam. Sau khi nhận được tin vui về doanh thu, bộ đôi Trấn Thành -Ninh Dương Lan Ngọc cùng đạo diễn Nhất Trung đã gửi lời cảm ơn của mình đến khán giả.

Trấn Thành vàNinh Dương Lan Ngọctrong Cua lạivợbầu-Ảnh: Internet
KỷlụcđãđạtđượccủaCua lạivợbầu-Ảnh: Internet

Đạo diễn Nhất Trung chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi dám mơ đến con số lớn đến như thế. Đối với tôi, phim cán mốc 100 tỉ đồng đã là hạnh phúc lớn. Giờ đây, hạnh phúc đó còn lớn hơn, ngọt ngào hơn và truyền cho tôi rất nhiều động lực lẫn niềm tin làm nghề. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào mà còn là hành trang để tôi nhắc mình phải cố gắng trong các sản phẩm ở tương lai".

Mặc dù Hai Phượngcủa Ngô Thanh Vân đã cán mốc 200 tỉ nhưng lại được công chiếu ở 3 nước là Việt Nam, Mỹ và Canada, nên Cua lại vợ bầuvẫn đứng ở ngôi đầu ở doanh thu nội địa cao nhất.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cua lại vợ bầu' đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại phim Việt