Lễ viếng của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được tổ chức tại nhà quàn An Lạc, thành phố Garden Grove, bang California (Mỹ) trước khi đưa thi hài về Việt Nam.

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức ở Mỹ trước khi được đưa về Việt Nam

TIỂU VŨ | 05/04/2019, 13:30

Lễ viếng của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được tổ chức tại nhà quàn An Lạc, thành phố Garden Grove, bang California (Mỹ) trước khi đưa thi hài về Việt Nam.

Theo thông tin từ ca sĩTrizziePhương Trinh (đang ở Mỹ), sau khi qua đời vào tối ngày 1.4, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ được cảnh sát địa phương đưa về Phòng Giảo Nghiệm tử thi ở Orange County.Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng của Mỹ đã bàn giao thi hài và thi hài được đưa đến nhà quàn An Lạc ( 7441 Garden Grove Blvd., Unit # C, Garden Grove, CA 92841) thuộc thành phố Garden Grove, bang California (Mỹ).

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được tổ chức từ 14 giờ đến 20giờ ngày 6.4 (theo giờ địa phương). Lễ cầu siêu và cầu nguyện cho nghệ sĩ Anh Vũ sẽ do các nhà sư và Phật tử của chùa Điều Ngự Westminster tổ chức tại Little Saigon.

Nghệ sĩ Anh Vũ sang Mỹ biểu diễn theo lời mời của nghệ sĩ Thúy Uyển từ ngày 31.3.Sau suất diễn đầu tiêntại nhà hát Saigon Performing Arts Center, Fountain Valley, thì rạng sáng ngày 1.4anh đột ngột qua đời.

Nghệ sĩ Anh Vũ

Dự kiến sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp lý, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa lên máy bay vận tải của hãng hàng không Cathay Pacific, máy bay sẽ khởi hành vào ngày 9.4, và về đến Việt Nam vào ngày 10.4.

Về chi phí vận chuyển và các dịch vụ hậu sựtại Mỹ, nghệ sĩ Thúy Uyển khẳng định rằng đãcó ca sĩ Hà Phương lo liệu mọi thứ. “Nói chung, anh chị em nghệ sĩ bên này lo đưa quan tài của Vũ về Việt Nam, tới bên đó có nghệ sĩ Hồng Vân và các anh chị em khác tiếp tục lo”, bà Uyển nói.

Sau khi về đến Việt Nam, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa đến chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM) để tổ chức lễ viếng và lễ an táng.

Tiểu Vũ

TIN BÀI LIÊN QUAN:

>>Nghệ sĩ Anh Vũ và câu chuyện con hạc giấy ngày xưa

>>Thi hài của Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang ở Sài Gòn

>>NSND Hồng Vân đã quyên đủ tiền đưa thi hài Anh Vũ về nước

>>Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi chung tay giúp đỡ mang thi thể Anh Vũ về nước

>>Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47 khi lưu diễn ở Mỹ

>>Diễn viên Anh Vũ và những dấu ấn trong sự nghiệp

>>Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi hay tin Anh Vũ qua đời ở tuổi 47

>>Buổi diễn cuối cùng khác lạ của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

>>Nghệ sĩ hài Anh Vũ: Người hiền trong chốn thị phi!
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức ở Mỹ trước khi được đưa về Việt Nam