Noo Phước Thịnh bị "phân biệt đối xử" trên thảm đỏ MAMA được tổ chức ở Hong Kong?

Cùng là khách nước ngoài trên thảm đỏ MAMA 2016 nhưng Noo Phước Thịnh bị đối xử khác biệt

Blogtamsu | 02/12/2016, 19:59

Noo Phước Thịnh bị "phân biệt đối xử" trên thảm đỏ MAMA được tổ chức ở Hong Kong?

          

Sau bao ngày mong ngóng thì cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng đã xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2016 - lễ trao giải hoành tráng nhất châu Á. Sải bước trước ống kính truyền thông quốc tế, Noo Phước Thịnh tự tin và điển trai không thua bất cứ sao nam Hàn nào. Nam ca sĩ diện bộ vest chỉn chu và lĩnh lãm, phong thái lôi cuốn ấn tượng của Noo Phước Thịnh đã tạo được sự chú ý không nhỏ đối với công chúng và phóng viên có mặt tại thảm đỏ.

Noo lịch lãm và đầy cuốn hút trên thảm đỏ

Phong cách chuyên nghiệp và thần thái tự tin

Tuy nhiên có một điều khiến cộng đồng fan Việt có chút lấn cấn là đại diện duy nhất của Việt Nam đến tham dự MAMA năm nay chỉ dạo thảm đỏ và đi thẳng vào khu vực bên trong lễ trao giải chứ không được tiến đến background, nơi có MC đang đứng để tiến hành trả lời phỏng vấn. Điều này khiến các fan Noo Phước Thịnh hơi thắc mắc vì không hiểu tại sao nam ca sĩ lại không thực hiện phỏng vấn như tất cả các ca sĩ Hàn có mặt tại lễ trao giải. Đặc biệt là ngay sau đó, một ca sĩ nước ngoài khác là Gallant hay Darren Wang cũng xuất hiện tại thảm đỏ và tiến đến khu vực có mặt ba MC để giao lưu.

Diễn viên Trung Quốc Darren Wang

Trả lời phỏng vấn của ba MC

Gallant 

Timberland và Eric Nam

Tuy nhiên, nhiều fan đoán rằng có thể là do Noo Phước Thịnh là một trong những nhân vật đầu tiên xuất hiện tại MAMA nên ban tổ chức vẫn còn chưa ổn định tổ chức nên mới dẫn đến thiếu sót trên. Ngoài sự việc đó thì nam ca sĩ Việt vẫn nhận được sự quan tâm và ưu ái của truyền thông nước ngoài. Bằng chứng là Noo là sao ngoại đầu tiên được đăng tải video clip thảm đỏ lên Twitter chính thức của MAMA.

Clip Noo ở thảm đỏ MAMA được đăng tải lên Twitter ngay sau đó

TT

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng là khách nước ngoài trên thảm đỏ MAMA 2016 nhưng Noo Phước Thịnh bị đối xử khác biệt