Hà bịa chuyện việc bạn trai của mình rất giàu có và thành đạt, đang hí hửng khoe là thế thì Hà bỗng tái mặt mày lại tức điên lên khi thấy người yêu đang đạp xe đi bán bánh bao ngang qua.

Dứt tình anh người yêu đạp xe đi bán bánh bao xong mới ngã ngửa khi biết sự thật

Blogtamsu | 02/12/2016, 15:51

Hà bịa chuyện việc bạn trai của mình rất giàu có và thành đạt, đang hí hửng khoe là thế thì Hà bỗng tái mặt mày lại tức điên lên khi thấy người yêu đang đạp xe đi bán bánh bao ngang qua.

Gặp Huy trong một bữa tiệc của cô bạn, thấy Huy ăn mặc bảnh bao biết kiểu con nhà giàu có nên Hà tư nhủ nhất định sẽ phải có được người đàn ông ấy. Nói là làm, Hà cố tình liếc mắt đưa tình rồi xin xỏ số điện thoại để nói chuyện và cứ thế Huy và Hà phát sinh tình cảm với nhau. Thời gian đầu hẹn hò Hà vẫn tin chắc rằng mình vớ được đại gia khi lần nào đưa đón cô Huy cũng tậu xe sang chi tiền thoáng. Vì không muốn bạn trai mình nghĩ yêu anh chỉ vì giàu nên Hà cố giả vờ ngây thơ yêu con người Huy chứ không hề ham hố điều gì khác.

- Em thật sự rất hạnh phúc vì yêu được một người đàn ông tuyệt vời như anh. Với em có anh là điều may nhất rồi.

- Nếu anh nghèo em có đồng ý lấy anh không..hay em sẽ bỏ rơi anh.

- Anh nói vớ vẩn điều gì vậy chứ. Em yêu anh chứ đâu có hề quan tâm đến tiền của anh cơ chứ. Dù anh có nghèo xác nghèo xơ em cũng chỉ muốn ở cạnh bên anh.

( ảnh minh họa )

Thấy bạn gái nói như vậy nên Huy cũng yên tâm hẳn và rồi buổi hẹn hò ngay hôm sau anh xuất hiện với một diện mạo mới đến gặp bạn gái. Khỏi phải nói Hà đã bàng hoàng đến thế nào khi chỉ vừa hôm qua Huy còn đi xe xịn vung tiền không biết phí vậy mà giờ đây anh đi một con xe số cà tàng vô cùng. Nhìn Huy không khác gì một kẻ " khố rách áo ôm" bẩn thỉu đến kinh khủng.

- Anh...anh sao bộ dạng anh lại như thế này. Anh đang định thử lòng em đấy ạ

- Anh đang rất nghiêm túc, lâu nay vì sợ em chê nghèo nên anh phải thuê xe để đánh bóng tên tuổi của mình. Nhưng khi nghe em nói yêu anh không màng danh lợi nên anh quyết định sẽ không giấu em sự thật này nữa, em sẽ không buồn chứ.

Thấy bạn trai nói vậy mà Hà thất vọng vô cùng, lúc đó cô chỉ muốn buông lời chia tay vì cô đến với Huy cũng chỉ vì yêu tiền của anh, vậy nhưng vì hôm qua đã cao giọng nói không quan trọng giàu nghèo nên Hà đành phải gượng gạo ậm ừ cho qua chuyện. Vậy nhưng kể từ đó thì cô cũng tỏ hẳn thái độ với Huy, nhiều lần Huy rủ cô đi chơi rồi giao lưu bạn bè Hà đều viện bằng được lý do để từ chối vì cô sợ mọi người sẽ biết một cô gái xinh đẹp như mình mà lại đi yêu một anh chàng nhà nghèo. Nói về Huy thì bản thân anh cũng biết rõ bạn gái gét sự nghèo khó của mình nên anh cũng cố gắng làm việc rồi hứa hẹn sẽ cho Hà một cuộc sống mà cô mong muốn.

Có một lần hẹn hò đi ăn uống vì không muốn bạn bè chê cười nên Hà bịa chuyện việc bạn trai của mình rất giàu có và thành đạt, đang hí hửng khoe là thế thì Hà bỗng tái xầm mặt mày lại tức điên lên khi thấy Huy đang đạp xe đi bán bánh bao ngang qua. Đến lúc này thì cô thật sự không thể chấp nhận thêm được nữa, dù bây giờ có bị mang tiếng gái ham tiền thì cô cũng mặc. Hà tự nhủ gái xinh như mình thì phải được ăn nhà hàng ngồi xe sang mới xứng, và thế là sau một đêm suy nghĩ Hà quyết định gặp mặt Huy để nói chia tay vì cô không thể chịu đựng thêm cái nghèo cùng với bạn trai thêm được nữa. Huy một mực van xin thì lúc đó điên tiết quá nên Hằng tuôn ra tất cả.

- Anh không biết xấu hổ à mà đi van xin tôi quay lại. Anh thử nhìn lại mình đi...tôi xinh đẹp như này có khối người giàu có tán tỉnh thì tại sao lại đi yêu một kẻ nghèo hèn như anh cơ chứ. Đã vậy anh lại chỉ là thằng bán bánh bao ngoài đường nữa chứ.

- Chẳng phải trước đây em nói yêu anh vì con người anh chứ không quan tâm giàu sang cơ mà.

- Anh nghĩ đấy là lời thật lòng của tôi sao, chẳng qua lúc đó cứ tưởng anh giàu nên tôi mới đi dối lòng như vậy chứ. Chẳng có con ngốc nào đi yêu trai nghèo đâu...anh tỉnh mộng đi. Nếu muốn yêu tôi thì ít nhất có xe sang tiền tỷ hiểu không.

Nói rồi Hà bước đi để mặc cho Huy ngã quỵ xuống vì sốc, và thế rồi sau khi đá xong anh bạn trai nghèo hèn thì Hà nhanh chóng gật đầu đồng ý làm bạn gái của một gã trai giàu khác. Bạn trai mới của Hà là trưởng phòng kinh doanh một công ty lớn với mức lương khủng, khỏi phải nói cô hả hê vô cùng vì bây giờ nhiều lúc ngồi xe sang mà cứ nghĩ đến chiếc xe cà tàng cũ của Huy là cô lại thấy ớn lạnh phát khiếp.

Cứ tưởng Hà sẽ hạnh phúc mãi mãi và hả hê vì " săn " được trai giàu nào duyên số đưa đẩy kiểu gì mà cô lại gặp Huy trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Lần đó bạn trai mới của Hà rủ cô đi dự sinh nhật sếp tổng công ty anh, Hà vui lắm cô hí hửng ăn mặc sang trọng rồi tự hào đi với bạn trai. Vậy nhưng khi vừa đến nơi thì cô chết điếng khi nhìn thấy Huy đứng trong buổi tiệc đó. Nhìn Huy khác hẳn, anh sàng điệu và trông cực kỳ giàu có, đến tận khi bạn trai mới giới thiệu Huy chính là sếp tổng trẻ của công ty với mức lương khủng thì Hà như chết điếng. Cô ân hận và xấu hổ không biết chui vào đâu. Đến bây giờ thì cô mới biết ngày đó Huy cố tình giả nghèo đóng trai bán bánh bao để thứ lòng trước khi ngỏ lời cầu hơn cô...Có lẽ hơn ai hết Huy vui mừng vì ngày đó anh đã sớm nhìn ra con người thật của cô bạn gái ham của như Hà.

An Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dứt tình anh người yêu đạp xe đi bán bánh bao xong mới ngã ngửa khi biết sự thật