Không giống như nhiều người nghĩ tháng 12 này dù có gặp khó khăn đến đâu những con giáp này vẫn sẽ có quý nhân trợ giúp vượt qua cơn hoạn nạn.

Top con giáp nào có quý nhân phù trợ gặp dữ hóa lành trong tháng này

Blogtamsu | 02/12/2016, 15:56

Không giống như nhiều người nghĩ tháng 12 này dù có gặp khó khăn đến đâu những con giáp này vẫn sẽ có quý nhân trợ giúp vượt qua cơn hoạn nạn.

Quý nhân phù trợ là người sẽ giúp ta vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ là người thân, bạn bè, quý nhân của chúng ta còn có thể là người lạ. Vậy trong tháng 12 này những con giáp nào sẽ có số được quý nhân phù trợ.

Tuổi Tý

Phạm vào hợp thái tuế, năm 2016 tuổi tý gặp được Thiên Đức quý nhân giúp đỡ họ tránh xa kẻ tiểu nhân, giải quyết tranh chấp và ổn định công ăn việc làm, gia đình hòa thuận. Mặc kệ sự gièm pha của người đời, nhờ ăn ở hiền lành, tin cậy vào làm việc tốt nên họ sẽ bình ổn vượt qua sóng gió.

Năm 2016, là năm nền rất tốt cho người tuổi Tý giải quyết khó khăn tài chính. Tiền tài không đến ào ào nhưng để ổn định cuộc sống thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất với họ.

Tuổi Sửu

Năm 2016, có người khác giới trợ giúp, người tuổi Sửu bộc phát vận đào hoa có lợi rất lớn cho sự nghiệp của họ. Mặc dù có quý nhân phù trợ nhưng phải đến những tháng cuối năm người tuổi Sửu mới sửa đổi tính cách kỳ quái và phát huy tác dụng lớn nhất của quý nhân. Chính vì vậy càng khiêm tốn, nghĩ thoáng thì vận đen càng nhanh tan.

Tuổi Mão

Năm 2016 người tuổi Mão gặp quý nhân thế nhưng số lượng ít , tác dụng trợ giúp không nhiều nhưng đã giúp họ hóa giải vô cùng nhiều vấn đề. Tiểu nhân ngáng đường ám hại khiến họ vất vả xây dựng nên bỗng dưng hóa thành hư vô. Cần đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này để tránh tai vạ.

Mặc dù quý nhân không xuất hiện nhiều nhưng với đầu óc linh hoạt, chịu khó học hỏi và mở rộng quan hệ giao tiếp khiến tháng 12 này tài vận đến với họ ầm ầm.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp nào có quý nhân phù trợ gặp dữ hóa lành trong tháng này