Mùa hè luôn là mùa của những chuyến đi. Niềm khao khát xê dịch càng trỗi dậy khi Việt Nam dần kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19 và thị trường du lịch rộn ràng với nhiều chương trình kích cầu nội địa hấp dẫn.

Cùng SASCO Travel tận hưởng mùa hè tươi đẹp ở Việt Nam

Q.C | 26/04/2021, 18:04

Mùa hè luôn là mùa của những chuyến đi. Niềm khao khát xê dịch càng trỗi dậy khi Việt Nam dần kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19 và thị trường du lịch rộn ràng với nhiều chương trình kích cầu nội địa hấp dẫn.

Cùng nỗ lực chung của ngành du lịch, SASCO Travel (đơn vị thành viên Công ty SASCO) tận dụng những ưu thế về du lịch và hàng không, hợp tác cùng những đối tác lớn, kinh nghiệm như hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge và các khu nghỉ dưỡng 5 sao thiết kế tour chất lượng, an toàn, đáp ứng tốt mục tiêu của đối tác và nhu cầu dịch vụ của từng khách hàng. Các dòng sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn: Free & Easy, MICE đã trở thành lợi thế cạnh tranh của SASCO Travel, đồng thời mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp đất nước, trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp với mức chi phí hợp lý cho du khách trong mùa hè sôi động 2021

Combo Free &Easy: Ưu đãi hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm

Liên kết chặt chẽ các dịch vụ trong chuỗi du lịch - hàng không - lưu trú, SASCO Travel thiết kế combo du lịch Free & Easy trọn gói, gia tăng tối ưu trải nghiệm cho du khách với mức giá ưu đãi sát sàn.

1sascotravel26042021.jpg
Liên kết chặt chẽ các dịch vụ trong chuỗi du lịch- hàng không-lưu trú, SASCO Travel thiết kế combo du lịch Free &Easy trọn gói, gia tăng tối ưu trải nghiệm cho du khách với mức giá ưu đãi "sát sàn"

Ngoài các dịch vụ thường có của tour Free & Easy: vé máy bay, resort, đưa đón sân bay… điểm đặc biệt của combo SASCO Travel là có thêm dịch vụ phòng chờ thương gia và hỗ trợ làm thủ tục sân bay nhanh chóng. Không gian sang trọng, yên tĩnh của phòng chờ là nơi du khách bắt đầu trải nghiệm sự thư thái, đẳng cấp mà bạn xứng đáng được tận hưởng trong chuyến đi.

2sascotravel26042021.jpg
Không gian sang trọng, yên tĩnh của phòng chờ SASCO Business Lounge là nơi du khách bắt đầu trải nghiệm sự thư thái, đẳng cấp mà bạn xứng đáng được tận hưởng trong chuyến đi

Điểm đến của Free & Easy là những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, du khách tha hồ chọn lựa đến Quy Nhơn, Phú Quốc, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang… và nghỉ ngơi tại những khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất vùng. Chẳng hạn, tour Phú Quốc, du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 3 ngày tại L’azure resort&Spa - Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao từng giành trọn hai giải thưởng Khách hàng đánh giá từ Agoda và Booking.com; hoặc tour Quy Nhơn gắn với resort ven biển FLC Quy Nhơn sang trọng.

3sascotravel26042021.png
Năm 2020- 2021 SASCO Travel tổ chức thành công hàng chục ngàn lượt khách của những công ty, tập đoàn lớn, trong đó có đoàn khách có quy mô lên đến 5.000 khách

Tiện lợi, chủ động về thời gian, tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất với chi phí tiết kiệm tối đa so với mua dịch vụ đơn lẻ, Free & Easy của SASCO Travel nhanh chóng hút khách và tiếp tục là chọn lựa ưu tiên của cộng đồng mê xê dịch trong mùa hè này.

Tái khởi động du lịch doanh nghiệp

Trong tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tốt, SASCO Travel đã tăng tốc tái khởi động lại thị trường du lịch MICE và thiết kế tour riêng theo yêu cầu của các nhóm du khách: kết hợp hội nghị, hội thảo, đào tạo, team building, tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp với mức chi phí tối ưu nhất.

Để mỗi chuyến đi không chỉ là một hành trình trọn vẹn mà còn là những kỷ niệm rất riêng, SASCO Travel thiết kế những tour du lịch “may đo” phù hợp nhất với tính cách, sở thích và khả năng tài chính của từng nhóm khách hàng, doanh nghiệp mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất cùng trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp.

4sascotravel26042021.jpg
Tour Phú Quốc, du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 3 ngày tại L’azure Resort &Spa 5 sao từng giành trọn hai giải thưởng Khách hàng đánh giá từ Agoda và Booking.com

Cam kết bằng chất lượng, SASCO Travel nhận được sự tin cậy từ nhiều doanh nghiệp, tập đoàn. Năm 2020 SASCO Travel tổ chức thành công hàng chục ngàn lượt khách của những công ty, tập đoàn lớn, trong đó có đoàn khách có quy mô lên đến 5.000 khách.

Phát huy thế mạnh từ hệ sinh thái trong chuỗi dịch vụ du lịch - hàng không - lưu trú, SASCO Travel mang đến giải pháp hoàn hảo khi doanh nghiệp mong muốn kết hợp tổ chức sự kiện trong chuyến đi, dù bất cứ đâu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp.

5sascotravel26042021.jpg
sasco-travel-15-.jpg
Tour Phú Quốc, du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 3 ngày tại L’azure resort &Spa 5 sao từng giành trọn hai giải thưởng Khách hàng đánh giá từ Agoda và Booking.com

Mùa hè đang đến gần, hãy tận hưởng kỳ nghỉ một cách an toàn, có trách nhiệm và thỏa niềm khát khao xê dịch cùng SASCO Travel, bạn nhé!

Tham khảo các gói Free & Easy hoặc du lịch doanh nghiệp tại website: https://sascotravel.com

SASCO TRAVEL

Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, P. 2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3547 0295

Email: sales@sascotravel.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng SASCO Travel tận hưởng mùa hè tươi đẹp ở Việt Nam