Trước khi bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em, Minh Béo đã trải qua không ít những khó khăn, thử thách để có được thành công trên con đường nghệ thuật.

Cuộc đời đầy bão tố của Minh Béo trước khi bị bắt

Hồng Quân | 29/03/2016, 16:49

Trước khi bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em, Minh Béo đã trải qua không ít những khó khăn, thử thách để có được thành công trên con đường nghệ thuật.

>>Hot boy từng tố Minh Béo sàm sỡ bất ngờ lên tiếng

>>Món ăn Hậu duệ Mặt Trời giá 7.000 đồng, bóng ma nữ cạnh tài xế ở trạm cân

>>Người Việt có nên tẩy chay phim Hậu duệ Mặt Trời?

>>Song Hye Kyo bị ghép ảnh khỏa thân trên web đen

Mới đây, thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em khiến dư luận gây xôn xao.

Minh Béo vốn là một trong những nghệ sĩ đa tài, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như diễn viên hài, đóng phim, MC, đạo diễn,... và khá kín tiếng về đời sống riêng tư.

Người cũng như tên, Minh Béo gây ấn tượng với người hâm mộ bởi thân hình to tròn và nụ cười rạng ngời trên môi. Thân hình hiện tại chính là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Minh Béo, song ít ai biết rằng khi còn nhỏ, anh gặp phải không ít phiền toái vì ngoại hình quá khổ của mình, thậm chí là có cảm giác bị kì thị, soi mói.

Hồi còn đi học, Minh Béo phải ngồi bàn cuối, đứng cuối hàng và khi yêu một cô bạn cùng lớp cũng bị từ chối vì quá béo. Không chỉ Minh Béo mà các thành viên trong gia đình anh như mẹ, anh trai, chị dâu, cháu,... đều sở hữu ngoại hình tròn vo.

Các thành viên trong gia đình Minh Béo đều sở hữu ngoại hình ngoại cỡ.

Con đường đi tới với ước mơ hoạt động nghệ thuật của Minh Béo cũng gặp vô vàn khó khăn, cách trở bởi thân hình mập mạp của mình. Thời điểm dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, để tránh bị trượt ngay từ vòng đầu tiên, Minh Béo đã xin trường cho thi luôn phần thi năng khiếu, kết quả là đậu thủ khoa năm ấy.

Khi ra trường, cũng vì ngoại hình mà Minh Béo phải vật lộn mãi mới tìm được vai diễn phù hợp và được công chúng biết tới. Ngoài ra, gia đình không có ai theo nghệ thuật nên đã cấm đoán anh thi trường này vì sợ không có tương lai. Vì thế, Minh Béo đã phải lén đi học, lén đi thi, lén đi diễn cho đến khi gia đình gật đầu đồng ý.

Minh Béo từng bị kì thị, soi mói vì thân hình béo phì của mình.

Năm 2002 trở đi là thời gian kiếm bộn tiền của Minh Béo khi anh hợp tác với các sân khấu Phú Nhuận, 5B, Idecaf, Thế giới trẻ… Minh Béo cũng là diễn viên hài được yêu mến nhất nhì Sài thành, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, các vở diễn, tham gia làm MC chương trình Lục lạc vàng và nhiều game show lớn nhỏ....

Cuối năm 2013, Minh Béo quyết định thành lập sân khấu kịch Sao Minh Béo tại Trung tâm văn hóa quận 11, TP.HCM. Thành lập một sân khấu kịch nói trong giai đoạn khó khăn chung là việc làm vô cùng táo bạo. Thế nên lúc đó, nhiều người bàn tán rằng anh làm với mục đích rửa tiền. Năm 2013, Minh Béo khoe cơ ngơi mới tậu khá hoành tráng, rộng rãi thoáng mát ở khu Nhà Bè, cách trung tâm TP.HCM đến gần 30 phút đi lại. Ngôi nhà nằm trong một khu đất rộng, chủ nhân cho biết rằng: "Vì biết mình to con nên khi cất nhà, điều đầu tiên là chọn miếng đất rộng một chút để ở cho đã. Tôi nghĩ chỉ ở những nơi xa trung tâm mới có đủ điềukiện xây nhà vừa to, vừa rộng rãi".

Bên trong ngôi nhà Minh Béo gồm những đồ gỗ ấn tượng và bắt mắt, kiểu dáng cầu kì.

Tại thời điểm khai trương sân khấu Sao Minh Béo, anh đã phải làm việc hết sức mình để kiếm tiền duy trì sân khấu. Không quá kén chọn show diễn, Minh Béo sẵn sàng nhận cả show đám cưới, thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật, tân gia,... Không những thế, Minh Béo còn tự tay quét dọn sân khấu, lau chùi nhà vệ sinh… để giảm bớt chi phí thuê người làm.

Chỉ hoạt động trong vòng gần 3 năm, Minh Béo than vãn anh đã bù lỗ cho sân khấu gần 4 tỉ đồng. Mặc dù khó khăn, gian khổ nhưng Minh Béo vẫn quyết không bỏ sân khấu của mình vì đó là danh dự của người nghệ sĩ, vì sự sống của nhiều anh em đã đồng cam cộng khổ với mình. Không ít lần, Minh Béo bị ngất xỉu vì làm việc quá sức.

Minh Béo từng không ít lần bị ngất xỉu vì kiệt sức.

Cuối năm 2015, Minh Béo còn ra mắt hãng phim riêng với ý định sản xuất phim truyền hình, phim nhựa để lấy vốn xoay vòng. Có thể thấy, tiềm lực kinh tế của Minh Béo không phải dạng vừa trước khi bị bắt.

>>Choáng với cảnh tắm truồng của Song Joong Ki và dàn trai đẹp

>>Tâm sự của chàng trai có bạn gái từng chụp ảnh ân ái với tình cũ

>>Lý do Trường Giang lăng nhăng, Nhã Phương vẫn yêu

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc đời đầy bão tố của Minh Béo trước khi bị bắt