Vụ Minh Béo bị bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục tại Mỹ khiến dư luận trong nước xôn xao. Từ vụ việc này, dân mạng bắt đầu khai thác thông tin liên quan đến Minh Béo trước kia, trong đó có trường hợp hot boy từng tố cáo Minh Béo có hành vi quấy rối tình dục với anh.


Hot boy từng tố Minh Béo sàm sỡ bất ngờ lên tiếng

Blogtamsu | 29/03/2016, 14:10

Vụ Minh Béo bị bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục tại Mỹ khiến dư luận trong nước xôn xao. Từ vụ việc này, dân mạng bắt đầu khai thác thông tin liên quan đến Minh Béo trước kia, trong đó có trường hợp hot boy từng tố cáo Minh Béo có hành vi quấy rối tình dục với anh.


>>Món ăn Hậu duệ Mặt Trời giá 7.000 đồng, bóng ma nữ cạnh tài xế ở trạm cân

>>Người Việt có nên tẩy chay phim Hậu duệ Mặt Trời?

>>Song Hye Kyo bị ghép ảnh khỏa thân trên web đen

Vụ việc Nhật Hí (tên thật là Trần Nhật Vũ, sinh năm 1994, nhân viên của phòng tập thể hình ở Sài thành) tố Minh Béo sàm sỡ xảy ra từ hồi tháng 2.2014, nhưng đến giờ, anh mới tự tin nhắc lại như ngầm khẳng định những gì mình nói là sự thật. Sau khi thông tin Minh Béo bị bắt giữ vì quấy rối tình dục một bé trai đang lan tràn trên các mặt báo trong và ngoài nước, Nhật Hí bất ngờ đăng tải status nhắc lại chuyện cũ và bày tỏ sự tin tưởng vào luật nhân quả nhãn tiền.

Chân dung hot boy dũng cảm lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ.

Nguyên văn dòng trạng thái của Nhật Hí như sau:

Quả báo là có thật! Nhưng tới muộn...

Đừng có lấy cái bóng to lớn của nghệ sỹ ra che trời và bào chữa cho hành động sai trái hay kêu gọi tha thứ để tôn lên lòng từ bi bác ái.

Đừng tỏ ra bao dung nói người khác ép vào đường cùng khi bản thân không phải là người trong câu chuyện. Những điều đó càng chứng tỏ cùng một ruột với nhau thôi. Sự đánh đổi là có thật nhưng với điều kiện được sự chấp nhận, nếu không thì đó là cưỡng đoạt.

Có suy nghĩ "Nếu như đó là 1 người đẹp, 6 trăm múi thì sẽ thế này thế kia... Thì im *** cái mồm lại. Muốn chơi với thỏ thì phải là thỏ, khoan tính tới chuyện hoặc là phải có cà rốt!

Hot boy từng bị Minh Béo sàm sỡ bất ngờ lên tiếng trước vụ việc.

Không nói rõ Minh Béo trong status của mình nhưng người đọc đang ngầm hiểu Nhật Hí đang nhắc đến danh hài này.

Ngay sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, status của Nhật Hí nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ bạn bè của anh. Đây là những người đã tin tưởng Nhật Hí trong suốt thời gian qua, ngay cả khi dư luận không hướng nhiều về vụ việc từng lùm xùm trong năm 2014.

Ảnh Minh Béo bị bắt giữ vì lạm dụng tình dục đăng tải trên báo Mỹ.

Hơn hai năm trước, vào ngày 17.2.2014, mạng xã hội xôn xao trước tin tức hot boy Nhật Hí tố bị Minh Béo quấy rối tình dục. Theo đó, Nhật Hí đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang Facebook, kể việc tìm đến công ty nghệ thuật của Minh Béo để xin gia nhập làng giải trí, nhưng lại bị danh hài này sàm sỡ, đòi hỏi về chuyện tình dục. Không chịu nổi thái độ của đàn anh, Nhật Hi đã bỏ về. Tuy nhiên, sau đó Nhật Hí đã xóa status này của mình.

Sau những lời tố cáo này, Minh Béo nhanh chóng phủ nhận và tuyên bố sẽ nhờ tới luật sư để lấy lại danh dự. Nam danh hài cũng không muốn nói nhiều về chuyện này vì như vậy sẽ PR thêm cho tên tuổi của Nhật Hí.

Câu chuyện đã đi vào dĩ vãng và sẽ không được nhắc lại nếu Minh Béo không bất ngờ vướng vào vụ tấn công tình dục một bé trai khi đang đi lưu diễn tại Mỹ hôm 28.3.2016.

>>Choáng với cảnh tắm truồng của Song Joong Ki và dàn trai đẹp

>>Tâm sự của chàng trai có bạn gái từng chụp ảnh ân ái với tình cũ

>>Lý do Trường Giang lăng nhăng, Nhã Phương vẫn yêu

Hà Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
22 phút trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy từng tố Minh Béo sàm sỡ bất ngờ lên tiếng