Khâm phục sự dũng cảm của các thợ lặn cùng tinh thần của 13 thành viên đội bóng bị mắc kẹt trong hang động Tham Luang, một hãng phim của Hollywood thông báo họ sẽ đưa câu chuyện này lên màn ảnh.

Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan được Hollywood dựng thành phim

Tiểu Vũ | 11/07/2018, 19:00

Khâm phục sự dũng cảm của các thợ lặn cùng tinh thần của 13 thành viên đội bóng bị mắc kẹt trong hang động Tham Luang, một hãng phim của Hollywood thông báo họ sẽ đưa câu chuyện này lên màn ảnh.

Cuộc giải cứu 13 thành viên đội bóng Thái Lan gay cấn nguy hiểm và đầy tinh thần nhân văn đã thành công tốt đẹp. 13 thành viên được cứu sống. Đó là công sức và quyết tâm lớn của chính quyền Thái Lan cùng hàng ngàn người, trong đó chủ chốt là nhóm thợ lặn quốc tế. Cuộc giải cứu, cả thế giới đã quan tâm theo dõi và cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu niên.

Để cứu được các em, đã có một cựu sĩ quan đặc nhiệm hải quân Thái Lan hi sinh mạng sống của mình.

Saman Gunan,một trong 80 thành viên của lực lượng đặc nhiệm hải quân SEAL Thái Lan tham gia vào chiến dịch cứu hộở hangTham Luang -Ảnh: BKP

Câuchuyện ở hang động Tham Luang đã hoàn toàn thuyết phục hãng phim Pure Flix Entertainment của Hollywood (Mỹ). Hãng phim nàyvừa chính thức thông báo họ thực hiện một bộ phim về nhiệm vụ giải cứu các cậu bé và HLV đội bóng Thái Lan bị kẹt trong hang động Tham Luang.

Michael Scott - Giám đốc điều hànhPure Flix Entertainment sẽ chuyển thể cuộc giải cứu đội bóng nhí Thái Lan thành phim

Trong những ngày diễn ra chiến dịch giải cứu, một số nhà làm phim của của Mỹ đã trực tiếp đến Thái Lan để chứng kiến và tìm hiểu, nhằm đưa lên màn ảnh những thước phim sinh động chân thực đến với khán giả trên toàn thế giới.

Trong số các nhà làm phim Mỹ đến Thái Lan vừa qua, có ông Michael Scott -Giám đốc điều hànhPure Flix Entertainment cùng nhà sản xuất Adam Smith, đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với các nhân viên cứu hộ, thân nhân của các nạn nhân, cùng các quan chức có nhiệm vụ trong chiến dịch giải cứu của Thái Lan.

Thợ lặn người Anh,John Volanthenlà người đầu tiên tìm thấy đội bóng mất tích

"Đây quả thực là một sự nỗ lực hết sức và thành công không chỉ đối với người dân Thái Lan mà còn với toàn thế giới. Những người thợ lặn thực sự rất quả cảm, họ có tầm nhìn xa ít nhất là 5 mét, dũng cảm chiến đấu giữa những dòng nước chảy xiết để giải cứu các nạn nhân. Chúng tôi tin rằng câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới khi đề cao chủ nghĩa anh hùng và lòng dũng cảm", ôngMichael Scott cảm động nói.

Nhà làm phim Hollywood nói rằng, họ thực hiện phim này để tôn vinh người đã tham gia giải cứu và tri ân cựu sĩ quan đặc nhiệm Thái Lan đã hi sinh mạng sống của mình cho các thiếu niênmắc kẹt ở Tham Luang.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan được Hollywood dựng thành phim