Lượt trận thứ nhất bảng B VCK U.19 Quốc gia là cuộc đụng độ giữa hai ứng cử viên của chiếc cúp vô địch, Hà Nội và PVF.

Cuộc lội ngược dòng của ĐKVĐ Hà Nội

Nguyên Huy | 22/03/2017, 18:25

Lượt trận thứ nhất bảng B VCK U.19 Quốc gia là cuộc đụng độ giữa hai ứng cử viên của chiếc cúp vô địch, Hà Nội và PVF.

Trong cuộc đối đầu này, đội bóng được đánh giá cao hơn, PVF bất ngờ bị U.19 Hà Nội đánh bại với tỷ số 2-1.

U.19 VPF nhập cuộc tốt hơn trong nửa đầu hiệp một, họ đã tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tùng Lâm của Hà Nội. Và một trong những tình huống tấn công đó đã được chuyển hoá thành bàn thắng.

Phút 18, trong một pha phản công nhanh, bóng được treo vào vùng cấm từ một pha tạt cánh. Dưới áp lực của tiền vệ Đức Lợi, một hậuvệ của U.19 Hà Nội lúng túng đá phản lưới nhà.

U.19 PVF nhập cuộc tốt hơn ĐKVĐ Hà Nội. Ảnh Trương Tú

Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ tổ chức tấn công của U.19 PVF bỗng dưng thi đấu chững lại và đó là cơ hội choĐKVĐ Hà Nội. Phút 38, từ một pha tấn công nhanh, Văn Công đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú sút cận thành.

Sau bàn gỡ hoà, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt tự tin hơn trong lối chơi và rất quyết đoán ở những cú sút. Chính lối đá này đã giúp cho đại diện thủ đô có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi ở phút 71, Văn Nam nhận thấy thủ môn Thái Hiếu dâng cao đã quyết định tung cú sút từ gần giữa sân, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U.19 PVF:Thái Hiếu - Bá Hoàng, Quốc Nam, Hồng Sơn, Thanh Hậu, Xuân Tú, Đức Lợi, Nhật Cường, Quang Vinh, Văn Xuân, Trọng Long
U.19 Hà Nội:Tùng Lâm - Hữu Tuấn, Ngọc Hà, Huy Hoàng, Văn Nam, Tuấn Anh, Việt Anh, Văn Ngọc, Văn Nam, Đình Hai, Văn Công

​Lời cảm ơn

BTC Giải U.19 Quốc gia năm 2017 chân thành cảm ơn: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc lội ngược dòng của ĐKVĐ Hà Nội