Vượt qua nhiều định kiến, Tú Tri – Yun Bin, Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, Hồ Vĩnh Hoa - Rhonee Rojas… đều có hạnh phúc viên mãn sau khi công khai kết hôn. Họ đã truyền tải thông điệp sống tích cực hơn đến mọi người về tình yêu của những người thuộc cộng đồng LGBT.

Cuộc sống của 5 cặp đôi nghệ sĩ LGBT sau khi quyết định về chung một nhà

Sơn Phạm | 01/09/2019, 07:12

Vượt qua nhiều định kiến, Tú Tri – Yun Bin, Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, Hồ Vĩnh Hoa - Rhonee Rojas… đều có hạnh phúc viên mãn sau khi công khai kết hôn. Họ đã truyền tải thông điệp sống tích cực hơn đến mọi người về tình yêu của những người thuộc cộng đồng LGBT.

Tú Tri – Yun Bin

Quyết định mặc váy cưới khi mới 19 tuổi, Á quân Solo cùng Bolero 2018 - Tú Tri từng khiến khán giả bất ngờ. Tình yêu với đạo diễn sinh năm 1992 Yu Bin chớm nở khi cô tình cờ đến casting phim do người yêu làm đạo diễn.

Cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ và đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim triệu view luôn là chủ đề khiến khán giả quan tâm. Vào tháng 7.2019, cả hai đã quyết định về chung một nhà bằng đám cưới cổ tích. Hôn lễ của cặp đôi có sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình hai bên.

Cặp đôi tiết lộ rằng, bản thân được sinh ra có được bố mẹ yêu thương, làm đúng nghề và tìm thấy nhau là 3 điều hạnh phúc nhất. Sau kết hôn, Tú Tri – Yun Bin đã bắt tay ngay với các dự án nghệ thuật. Nếu Yun Bin vẫn miệt mài với vai trò đạo diễn thì Tú Tri lại bén duyên với diễn xuất qua các bộ phim sitcom, wed drama gây được ấn tượng tốt.

Cặp đôi còn kết hợp nhau tung ra nhiều MV lãng mạn, đẹp mắt truyền tải một thông điệp tích cực về tình yêu của cộng đồng LGBT đến người trẻ. Tú Tri – Yun Bin được không chỉ cộng đồng yêu mến mà các fan hâm mộ khác ngưỡng mộ vì độ đẹp đôi. Cả hai tuy còn khá trẻ nhưng lại sở hữu nhiều thành tích khủng. Đặc biệt, Tú Tri ngoài đăng quang Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero, cô còn biết đến với khả năng hát ca cổ và nhiều dòng nhạc hiện đại khác.

Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ tham gia một gameshow ca nhạc với sự đầu tư hoành tráng cùng các sản phẩm âm nhạc gửi tặng khán giả.

John Huy Trần - Huỳnh Nhiệm

John Huy Trần là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình ăn khách. Là một biên đạo múa nổi tiếng trong và ngoài nước. Tình yêu của anh và bạn trai Huỳnh Nhiệm được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM vào ngày 16.4.2018, họ đã đăng ký thủ tục kết hôn ở Canada trước đó. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Chuyện tình John Huy Trần và người yêu luôn được mọi người quan tâm. Vì đây không chỉ là tình yêu của người nổi tiếng mà là minh chứng cho sự bình đẳng của tình yêu đồng giới hiện nay, không phải ai cũng dám công khai. Huỳnh Nhiệm hiện đang làm trong lĩnh vực ngân hàng còn John Huy Trần vẫn theo đuổi nghệ thuật. Cả hai có cuộc sống hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân.

Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn

Cặp đôi nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi đã tiến tới hôn nhân khi tổ chức đám cưới lãng mạn vào đầu năm 2015 tại Nha Trang. Nếu Adrian Anh Tuấn ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang Việt thì Sơn Đoàn là doanh nhân thành đạt. Cặp đôi cùng chung đam mê thời trang, nấu ăn và du lịch khắp nơi.

Ba năm quen nhau và ba năm về chung nhà, cặp đôi không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương mà còn luôn đồng hành trong công việc, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ mong muốn Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn sớm có thêm thành viên mới. Cả hai từng chia sẻ họ cũng muốn có con và có thể sẽ sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ.

Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas

Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas từng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng khi công khai kết hôn. Đặc biệt, ngay khi hình ảnh trong đám cưới tại Mỹ của Hồ Vĩnh Khoa được hé lộ, người hâm mộ không khỏi vui mừng, ngưỡng mộ và liên tục chúc mừng nam người mẫu.

Hồ Vĩnh Khoa và người yêu trong ngày cưới tại Mỹ. Buổi tiệc diễn ra khá giản dị với sự chứng kiến của người thân trong gia đình. Từ lúc nghi án hẹn hò cho đến công khai tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân, tình yêu đẹp của Hồ Vĩnh Khoa luôn là tâm điểm chú ý. Cả hai chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Sau khi "về chung một nhà", cặp đôi dành hầu hết thời gian để đi du lịch, khám phá những vùng đất trên toàn thế giới. Khiến cộng đồng LGBT phải ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cặp đôi dành cho nhau. Hiện tại Hồ Vĩnh Khoa đã rút lui khỏi showbiz Việt, tuy nhiên anh lại có công việc ổn định và sống hạnh phúc bên bạn đời của mình.

Lâm Khánh Chi – Trần Phi Hùng

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng từng gây sốt cộng đồng LGBT nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung về chuyện tình của một nữ ca sĩ chuyển giới và chàng trai doanh nhân kém tuổi. Cặp đôi sau hơn 1 năm hẹn họ đã quyết định về nhà chung bằng một đám cưới cổ tích vào ngày 28.12.2017.

Sau hơn 2 năm kết hôn, cuộc sống của Lâm Khánh Chi và ông xã khiến nhiều người ghen tị về độ lãng mạn, ngọt ngào. Cặp đôi đã chi gần 1 tỉđồng để mang thai hộ và đón quý tử đầu lòng. Nếu như ngày trước, Lâm Khánh Chi tập trung chạy show thì khi kết hôn, cô tập trung lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn. Mới đây, nữ ca sĩ cùng ông xã bất ngờ tổ chức Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT.

Lâm Khánh Chi dự kiến chi 2 tỉđồng để tìm kiếm và tổ chức hôn lễ cho 10 cặp đôi yêu nhau có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Ngoài ra, cô còn chia sẻ lại những kỉ niệm về chặng đường yêu với ông xã như việc mua nhẫn giả đeo ngày cưới khiến nhiều người cảm động.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi mở thêm shop thời trang và tập trung làm hình ảnh đại diện cho các thương hiệu. Cô và ông xã thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, thân mật cùng nhau trên Facebook.

Sơn Phạm- Ảnh Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống của 5 cặp đôi nghệ sĩ LGBT sau khi quyết định về chung một nhà