Trinh Hoàng là hot girl xinh đẹp trong hội con nhà giàu Việt, 1 trong 3 cô gái xuất hiện rầm rộ trên báo Mỹ vì cuộc sống trong mơ với hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ.

Cuộc sống xa hoa của Trinh Hoàng, hot girl hội con nhà giàu Việt làm báo Mỹ suýt xoa

Blogtamsu | 26/07/2017, 16:22

Trinh Hoàng là hot girl xinh đẹp trong hội con nhà giàu Việt, 1 trong 3 cô gái xuất hiện rầm rộ trên báo Mỹ vì cuộc sống trong mơ với hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ.

Xem thêm:Thiếu nữ thoát y trước khi nhảy sông tự tử và cảnh tượng khiến cả làng kinh hãi

Nện người già chảy máu, 2 kẻ côn đồ bị dân ở Biên Hòa vây đánh nhừ tử

Gần đây,dân mạng xôn xao vìcuộc sống của hội con nhà giàu Việt Nam chẳng thua kém Dubai là mấy. Họ xuất hiện trêntờ báo danh tiếng của Mỹ, Anh, được khen nức nở về ngoại hình đúng chuẩn “con nhà người ta”, không chỉxinh đẹp, giàu có lại thông minh.

Có mặt trong hàng loạt bài báo quốc tế là ba vị tiểu thư gia thế khủng ở Việt Nam, đángchú ý làTrinh Hoàng. Không chỉ có cuộc sống xa hoa triệu người ngưỡng mộ, Trinh Hoàng còn sở hữu nhan sắc như hoavới khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng.

Chuyến du lịch xa xỉ của Trinh Hoàng được báo quốc tế đưa tin.

Trinh Hoàng tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, sinh năm 1993. Xuất thân tronggia đình kinh doanh có tiếng ở Hà Nội, cuộc sống của Trinh Hoàng thừa mức gọi là dư giả.

Những lần đi mua sắm, du lịch đối với Trinh Hoàng diễn ra thường xuyên. Cô không tiếc tiềnkhi lần nào cũng xách về cả đống đồ từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới như Dior, Hermes, Christian Louboutin… Thậm chí,Trinh Hoàngcó thể mua vài mẫu giày dép, túi sách chỉ khác màu sắc để phối hợp với trang phục cho tông xuyệttông.

Trinh Hoàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, là tiểu thư trong gia đình kinh doanh có tiếng ở Hà Nội.

Nhắc đến Trinh Hoàng, không thể không đề cập đến những chuyến du lịch xa hoa khắp nơi trên thế giới. Trong mỗi chuyến du lịch, cô đều ở trong những khu nghỉ dưỡng resort cao cấp hay khách sạn hạng sang của giới thượng lưu. Trinh Hoàng cũng là người đam mê ẩm thực, tất nhiên đó toàn là những món cao lương mỹ vị từ nhiều quốc gia.

Những chuyến du lịch, ăn chơi bằng du thuyền của cô chẳng kém cạnh hội con nhà giàu Dubai hay Trung Quốc.

Chỉ cần lướt qua trang cá nhân của Trinh Hoàng thôi, cũng thấy hoa mắt vì những lần mua sắm hàng hiệu đắt đỏ của cô nàng.

Không tiếc tiền sắm đồ hiệu.

Ngoài sở thích mua sắm hàng hiệu và du lịch, Trinh Hoàng còn nuôi cả cún cưng. Chú chó này là người bạn đồng hành thường xuyên cùng Trinh đi du lịch, chụp hình.

Thế nhưng, Trinh Hoàng khôngchỉ biết ăn chơi, tiêu tiền của gia đình. Sinh ra là tiểu thư con nhà giàu nhưng Trinh sống rất độc lập,tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành kinh doanh tại Viện công nghệ New York , Mỹ.

Trinh Hoàng còn có hội bạn thân toàn những tiểu thư con nhà giàu danh giá.

Hiện Trình Hoàng sống tại Los Angeles, một trong những bang có mức sống đắt đỏ nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Trịnh Hoàng còn có cơ ngơi riêng, cửa hàng trà sữa mang thương hiệu riêng tạiLos Angelesvà kinh doanh thời trang ởViệt Nam.

Nghi Ân

Vụbắt người chết nằm chờ giấy khai tử,Phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội lên tiếng

Bà Vũ Mai Khanh, Chủ tịch UBND phường Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận có sự to tiếng giữa chị Hoa và cán bộ phường. Tuy nhiên, thông tin chị Hoa đăng tải trên mạng là chưa hoàn toàn chính xác.

Theo bà Khanh, nguyên tắc là việc cấp giấy khai tử sẽ được giải quyết và trả sau một ngày làm việc. Anh Nguyễn Lê Hiếu, cán bộ UBND phường đã tiếp nhận hồ sơ và theo thủ tục là phải sáng 20.7 mới lấy được kết quả, nhưng vì tạo điều kiện cho gia đình nên cán bộ đã hẹn buổi chiều 19.7 đến lấy kết quả. Khi chị Hoa đến theo lời hẹn thì gặp anh Hiếu và anh Hiếu thông tin là chị Hà đang đi họp nên hai người lại ra về. Đến khoảng hơn 15 giờ thì chị Hoa cùng chị gái tên Hằng trở lại UBND phường lấy giấy khai tử.

“Lúc này, giấy khai tử đã được ký và chuyển cho chị em chị Hoa nhưng chị Hằng lại có những lời to tiếng, thiếu chuẩn mực, tôn trọng, thậm chí vô văn hóa với cán bộ phường. Bảo vệ phường đã mời chị Hằng ra nhưng chị này không ra nên sau chị Hà nói nếu còn dùng lời lẽ vô văn hóa thì sẽ gọi công an đưa ra", bà Khanh cho biết.

Bà Khanh cũng cho biết: “Khi chị em chị Hoa đến để yêu cầu phường xin lỗi thì bà Khanh đã mời lên và giải thích rõ, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình. Tuy nhiên, không hiểu sao đến giờ chị Hoa lại đưa thông tin lên như vậy".

Về việc phải “lót tay” 200.000 khi làm thủ tục, bà Khanh đã bác bỏ thông tin này.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó chủ tịch UBND phường Văn Miếu cũng khẳng định, UBND phường đã làm đúng quy trình và bà dùng từ "vô văn hóa" với chị gái của chị Hoa là do chị này đã có rất nhiều lời nói chửi bới thô tục, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của bà cũng như cán bộ phường.

UBND phường Văn Miếu cũng cho hay, đã tiến hành họp rút kinh nghiệm về việc này. Trong tối qua, cán bộ phường cũng đã đến gia đình chị Hoa và xin lỗi gia đình, đồng thời đề nghị gỡ bỏ bài đăng trên mạng xã hội Facebook về việc này.

Nện người già chảy máu, 2 kẻ côn đồ bị dân ở Biên Hòa vây đánh nhừ tử:

Vụ việc xảy ra ngày 24.7 tại cổng 11, Biên Hòa, Đồng Nai.

Sau khi thấy 2 bên va quẹt xong đánh nhau, người đàn ông lớn tuổidừng ô tô xuống can nhưng bị 2 thanh niên kia nhào vào đánh.

Một lúc sau thấy bác nàychảy máunên nhiều người dân đã cố can ngăn 2 thanh niên hung bạo. Một số người không chịu được nên lao vào đánh 2 thanh niên gục tại chỗ, trong đó có một kẻ cầm dao hù dọa bác tài xế.

Hung hăng đánh đồng nghiệp, tài xế Vinasun đầu trọc bị nện sấp mặt:

Xem thêm:Lật tẩy xảo thuật lấy bùa trong trứng gà của bà Huỳnh Chi

Status gây ám ảnh của ca sĩ Lê Tính trước khi nhảy lầu tự tử

Cao thủ Vịnh Xuân Flores hạ gục đối thủ Trung Quốc chỉ 2 phút bằng cước sấm sét

Cung Lê: Hạ gục Flores trong 1 phút, không thách đấu vì mất công trả viện phí

Nhạc sĩ hé lộ nguyên nhân ca sĩ Lê Tính nhảy lầu tự tử

Ca sĩ Lê Tính nghi chết vì nhảy lầu tự tử, cả trăm bạn bè xót xa

Tóm sống kẻ bệnh hoạn dâm ô nữ sinh, nam sinh trong bể bơi ở Hà Nội

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Nghi Ân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống xa hoa của Trinh Hoàng, hot girl hội con nhà giàu Việt làm báo Mỹ suýt xoa