Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - một trong những "tứ đại hoa hậu" của thế giới sẽ được lùi đến mùa thu 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 tiếp tục hủy vì dịch COVID-19

Dạ Thảo - Ảnh: Missosology | 31/08/2021, 17:50

Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - một trong những "tứ đại hoa hậu" của thế giới sẽ được lùi đến mùa thu 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 (Miss International) tiếp tục bị hủy do dịch bệnh - thông tin được chuyên trang Missosology đăng tải hôm 31.8.

Theo Missosology, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 không diễn ra như dự kiến do "các vấn đề bảo vệ sức khỏe và an toàn cho thí sinh".

3.png
Đăng cai Hoa hậu Quốc tế 2019 là Hoa hậu Thái Lan - Ảnh: Missosology

Theo đó, cuộc thi được dời đến mùa thu năm 2022 và thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 cũng đã xác nhận việc hủy cuộc thi. 

Đây là năm thứ hai liên tiếp cuộc thi Hoa hậu Quốc tế bị hủy, năm 2020, dịch bệnh bùng phát mạnh ở Nhật Bản và các nước khác trên thế giới khiến cuộc thi không diễn ra.

Như vậy, Hoa hậu Quốc tế 2019 là người đẹp Sireethorn Leigharamwat của Thái Lan vẫn tiếp tục giữ vương miện và chờ trao lại cho người đăng quang năm 2022.

Hoa hậu Quốc tế là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn thế giới. Nhiều quốc gia cũng đã tuyển chọn người đẹp, sẵn sàng đến Nhật Bản để tham gia. Đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi này là Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Tuy nhiên, do dịch bệnh COVID-19 nên cuộc đọ sắc sẽ không diễn ra trong năm nay. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 tiếp tục hủy vì dịch COVID-19