Càng vào cuối năm, lượng tiền ngân hàng chi cho doanh nghiệp tăng đột biến do nhu cầu chi trả lương, thưởng. Vì thế, để bù đắp thanh khoản, các ngân hàng ồ ạt khuyến mãi với việc đưa ra nhiều “chiêu” để thu hút tiền gửi kèm ưu đãi nổi trội lên tới hàng tỉ đồng để thu hút khách hàng cá nhân.

Cuối năm, ngân hàng ồ ạt khuyến mãi

Một Thế Giới | 13/10/2015, 10:44

Càng vào cuối năm, lượng tiền ngân hàng chi cho doanh nghiệp tăng đột biến do nhu cầu chi trả lương, thưởng. Vì thế, để bù đắp thanh khoản, các ngân hàng ồ ạt khuyến mãi với việc đưa ra nhiều “chiêu” để thu hút tiền gửi kèm ưu đãi nổi trội lên tới hàng tỉ đồng để thu hút khách hàng cá nhân.

Ngay từ đầu tháng 10, PVcomBank đã đưa ra chương trình tặng 0.2% lãi suất cho đến hết ngày 30.11.2015 cho tất cả sổ tiết kiệm VND của khách hàng gửi mới từ 1 tháng trở lên với số tiền gửi tối thiểu là 100 triệu đồng.
Ngân hàng Techcombank cũng ưu đãi với khách hàng tham gia gửi tiết kiệm lần đầu tiên đối với sản phẩm An Lộc, Phát Lộc, Trường Lộc từ 200 triệu đồng. Tài khoản tiết kiệm Superkid từ 20 triệu đồng sẽ nhận được quà tặng bao gồm các vật dụng nhà bếp cho đến ngày 23.12.2015.
Khách hàng thân thiết của “ông lớn” BIDV khi gửi thêm khoản tiền mới từ 700 triệu đồng trở lên, kỳ hạn 3 tháng trở lên sẽ nhận ngay 200.000 đồng vào tài khoản.
Không kém cạnh, Eximbank cũng đưa ra chương trình “Khuyến mãi lớn cùng Eximbank”. Cụ thể, khách hàng gửi “Tiết kiệm kỳ hạn tự chọn” từ 30 triệu đồng trở lên sẽ được hưởng lãi suất gửi tiền cao hơn gửi tại quầy 0,1%/năm và lãi suất vượt trội từ 4,7%/năm đến 6,5%/năm ( 1 – 12 tháng). Song song đó là chương trình “gửi tiền càng dài, lãi suất càng cao” cho đến 31.12.2015.
Nam A Bank đang triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền ngay – Quà liền tay” với gần 3.000 quà tặng ngay tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. Ngoài việc được hưởng mức lãi suất khi tham gia sản phẩm gửi tiết kiệm thông thường, khách hàng của nhà băng này sẽ nhận ngay những phần quà như nhẫn vàng 99,99 mang thương hiệu VietnamGold – Nam A Bank, đồng hồ treo tường, bộ bình nước thủy tinh, ấm đun siêu tốc, túi du lịch…
Là ngân hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đối với khách hàng của mình nhân các sự kiện hay ngày lễ lớn, VIB cũng không bỏ qua thời điểm mà các ngân hàng ồ ạt khuyến mãi.
Dịp cuối năm, VIB tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất của năm với tên gọi “Trọn vẹn ước mơ cùng VIB” dành cho khách hàng vay, khách hàng gửi tiết kiệm và chủ thẻ tín dụng VIB. Chương trình này được áp dụng từ 5.10 đến 2.1.2016. Được biết, tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên tới 8 tỉ đồng.
Theo đó, VIB sẽ giới thiệu lãi suất vay vô cùng ưu đãi chỉ với 6,99%/năm trong 6 tháng đầu hoặc 7,99%/năm trong 12 tháng đầu cho các khoản vay với thời hạn trên 12 tháng. Lãi suất vay trong 1 tháng đầu chỉ có 0% sẽ được áp dụng cho 25 khách hàng giải ngân sớm nhất mỗi kỳ (tổng cộng 75 khách hàng/3 kỳ).
VIB cũng ưu đãi mức lãi suất tiết kiệm 6,5%/năm cho khách hàng mở mới sổ tiết kiệm từ 2 tỉ đồng với kỳ hạn 12 tháng. Bên cạnh đó là hàng ngàn cơ hội nhận hoàn tiền 100% giá trị giao dịch và giải thưởng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 1,2 tỉ đồng.
Lý giải việc khuyến mãi lớn này, ông Godfey Swain – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ của VIB cho biết: Thực ra 6,99%/năm là lãi suất cho vay ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu với các khoản vay trên 12 tháng trong chương trình Trọn vẹn ước mơ cùng VIB. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất vay được tính bằng lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng cộng biên độ 3%/năm. Như vậy, lãi suất vay trung bình năm đầu tiên khi vay tại VIB hiện nay chưa đến 8,1%. Đây là mức lãi suất rất cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là khi kết hợp với các ưu đãi khác như 0% lãi suất vay tháng đầu cho khách hàng giải ngân sớm hay rất nhiều các giải thưởng giá trị hàng kỳ, cuối kỳ cho khách hàng may mắn.
Phan Diệu
>> Kỳ 39: Mao Trạch Đông với những thủ lĩnh Khmer Đỏ "gốc Hoa" 
>> Vụ cháy ở chung cư CT4A Xa La bắt nguồn từ tầng hầm để xe, hư 1 ô tô
>> Anh nông dân trở thành tỷ phú từ đôi vịt… trời cho
>> Mạc Can: Hổng lẽ muốn tui bịnh hoài sao cha nội?
>> Quế Ngọc Hải gọi Hòa Minzy - Công Phượng là cặp đôi phiền toái
>> Chân dung người mẫu 9x bán dâm 3 đêm kiếm tương đương 2 tỉ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
18 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối năm, ngân hàng ồ ạt khuyến mãi