Sáng 11.10, đã diễn ra lễ khởi công dự án hoàn thiện Khu trung tâm thương mại kết hợp căn hộ cao cấp Goldland Bình Tây Plaza tại số 116-117-118 Bãi Sậy, quận 6, TP.HCM.

Khởi công dự án hoàn thiện tòa nhà Goldland Bình Tây Plaza

Một Thế Giới | 11/10/2015, 13:24

Sáng 11.10, đã diễn ra lễ khởi công dự án hoàn thiện Khu trung tâm thương mại kết hợp căn hộ cao cấp Goldland Bình Tây Plaza tại số 116-117-118 Bãi Sậy, quận 6, TP.HCM.

Công trình Goldland Bình Tây Plaza được xây dựng bởi 3 nhà đầu tư chính: Tập đoàn truyền thông Thanh niên,  Công ty Vector Fabrication, công ty TNHH SaiGon Remax. Tòa nhà gồm 2 tầng hầm, ba tầng thương mại và 25 tầng căn hộ cao cấp có diện tích từ 77 m2 đến 245 m2.
 Dự án  Goldland Bình Tây Plaza có tổng diện tích sàn kinh doanh là 29.803.8 m2, trong đó, diện tích căn hộ là 20.617.8 m2.  Dự kiến, công trình này sẽ ra mắt nhà mẫu vào tháng 1.2016 và hoàn công vào tháng 10/2016.
Tòa nhà Goldland Bình Tây Plaza nằm ở một vị trí đắc địa, giáp với khu kinh doanh sầm uất Chợ Lớn, tiếp giáp với những trục đường giao thông huyết mạch lớn như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, rất thuận lợi để đến khu trung tâm kinh tế thuộc quận 1, quận 5, quận 7. 
Khu trung tâm thương mại  kết hợp căn hộ cao cấp hiện đại này nằm ngay cửa ngõ nối liền giữa miền Tây trù phú và trung tâm kinh tế TP.HCM sôi động, gần bệnh viện, chợ, trường học và trung tâm hành chính sự nghiệp của quận 6. Điều đó sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng, làm nơi an cư lạc nghiệp cho những khách hàng muốn chọn mua một căn hộ tại Goldland Bình Tây Plaza .
khai truong, du an
 Ông Nguyễn Công Khế (giữa), và ông Ngô Thành Luông, Phó chủ tịch UBND Quận 6 (trái) tại lễ khởi công dự án hoàn thiện Khu trung tâm thương mại kết hợp căn hộ cao cấp Goldland Bình Tây Plaza sáng nay. Ảnh: Dương Cầm
 Ông Nguyễn Công Khế, chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh niên, một trong 3 nhà đầu tư chủ chốt cho biết: "Khu trung tâm thương mại kết hợp căn hộ cao cấp Goldland Bình Tây Plaza sẽ góp phần mang đến cho quận 6 sự phồn thịnh. Chúng tôi đang tăng tốc xây dựng, bảo đảm chất lượng hoàn hảo cho công trình".
Hiện nay, Goldland Bình Tây Plaza đã mở bán các căn hộ cao cấp và đang thu hút sự quan tâm của những khách hàng có nhu cầu sống trong một môi trường lý tưởng, sang trọng, thuận lợi giao thông và an ninh tuyệt đối. Tổng vốn đầu tư cho dự án là 550 tỷ đồng.
Dự án Goldland Bình Tây Plaza do công ty DongSung Vina, một công try hàng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực xây dựng đảm nhiệm. Đây là một công ty có uy tín, có hơn 30 năm kinh nghiệm của Hàn Quốc và có 5 năm hoạt động tại Việt Nam. DongSung Vina đã xây dựng rất nhiều công trình lớn tại Việt Nam cũng như cho các công ty Samsung, Hyundai, Lottery.... Vì vậy DongSung Vina có đầy đủ uy tín, năng lực tài chính, kỹ thuật và kinh nghiệm để thực hiện dự án Goldland Bình Tây Plaza đúng tiến độ và đảm bảo kỹ thuật.
Những hình ảnh sáng nay: 
khai truong, du an
  Ông Nguyễn Công Khế (giữa), chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh niên đang nhận tấm liễng chúc mừng ngày khởi công dự án hoàn thiện Khu trung tâm thương mại kết hợp căn hộ cao cấp Goldland Bình Tây Plaza .

khai truong, du an
 Ông Hwang Suk Ko - giám đốc dự án.
 
khai truong, du an
 Phối cảnh 3D của tòa nhà Goldland Bình Tây Plaza
Lê Ngọc Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
6 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi công dự án hoàn thiện tòa nhà Goldland Bình Tây Plaza