Mới đây, doanh nhân Quốc Cường bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ giữa mình với vợ cũ. Điều bất ngờ là lâu lắm rồi anh mới nhắc đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cường đô-la bất ngờ lên tiếng hỏi 'là gì' của Hồ Ngọc Hà

maihuong | 14/04/2017, 15:00

Mới đây, doanh nhân Quốc Cường bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ giữa mình với vợ cũ. Điều bất ngờ là lâu lắm rồi anh mới nhắc đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mở đâu những dòng chiasẻ, đại gia phố núi tự đặt câu hỏi "Ta là gì của nhau?" rồi sau đó tự trả lời:"Là một gia đình nhỏ gồm 3 người".

Từ khi khẳng định chia tay và dù cố ý tránh nhắc đến nhau trước công chúng nhưng Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệbạn bè. Trong những hoạt động của bé Subeo, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dù không muốn nhắc đến nhiều nhưng mỗi khi được hỏi, Hà Hồ và chồng cũ luôn dành những từ ngữ tôn trọng để nói về nhau.

Dòng chia sẻ mới đây của Quốc Cường:

"Ta là gì của nhau????Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần Cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ... Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa... Còn với H và Tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được... Tôi và H cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm...

"Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao .."

P/s : Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại ko dễ dãi với mọi việc... Thế nên hiểu thì vui khônghiểu thì ghét... 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu... đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được .. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen .. của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý...".

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường đô-la bất ngờ lên tiếng hỏi 'là gì' của Hồ Ngọc Hà