Sau khi chia tay, Cường đôla có một lời thề với cô vợ nổi tiếng và đến nay doanh nhân này vẫn giữ vững lời thề ấy.

Cường đôla có lời thề gì với Hồ Ngọc Hà?

Lê Ngọc Dương Cầm | 09/08/2016, 18:14

Sau khi chia tay, Cường đôla có một lời thề với cô vợ nổi tiếng và đến nay doanh nhân này vẫn giữ vững lời thề ấy.

Theo một nguồn tin chính xác, sau khi đường ai nấy đi, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có một lời hứa với Hồ Ngọc Hà: Sẽ không nói bất cứ điều gì gây tổn hại cho vợ cũ, làm miếng mồi ngon cho dư luận, truyền thông.

Không như đồn đoán Cường đôla đang rất hận vợ cũ, ngược lại anh đang cư xử với vợ rất đúng nghĩa của một người đàn ông trượng phu. Hiếm có cặp đôi nào khi chia tay, nhất là trong showbiz lại có sự "bình lặng", tôn trọng lẫn nhau như cặp Cường, Hà.

Cho đến nay, Cường đôla vẫn giữ vững lời hứa (có thể nói là lời thề độc) đó. Đôi lúc, trước búa rìu dư luận, doanh nhân nổi tiếng này vẫn âm thầm, không có bất kỳ một phát ngôn nào. Nguồn thông tin duy nhất để truyền thông theo dõi mọi nhất cử nhất động của Cường đôla là trang facebook, cũng có khi bị đóng.

Ca sĩĐàm Vĩnh Hưng bên Cường, Hà trong ngày còn hạnh phúc.

Và điểm đặc biệt là từ khi chia tay, Cường đôla không đăng bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, thay vào đó là hình đứa con trai cưng Su Beo của hai người được cập nhật thường xuyên.Hồ Ngọc Hà cũng không có bất kỳ phát ngôn nào không tốt về đại gia phố núi.

Trải qua nhiều sóng gió, mối quan hệ của hai người đến lúc này là một tình bạn tốt, cùng nhau chăm lo cho con. Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên tự lái xe đưa, rước Su Beo đi học, cuối tuần vẫn đưa con đi ăn, vui chơi. Khi Hồ Ngọc Hà gặp khó khăn nhất, Cường đôla vẫn là người bạn xuất hiện bên Hà đầu tiên.

Có một điều không bao giờ thay đổi:Cường là cha của Su Beo. Hai ngườihiện là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con, với mong muốn con có đầy đủ tình thương của cha và mẹnhư mọi đứa trẻ khác.

Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường đôla có lời thề gì với Hồ Ngọc Hà?