Bức ảnh Cường Đôla cùng Đàm Thu Trang trong trang phục cưới được đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Cường Đôla hé lộ hình cưới mặc vest cùng Đàm Thu Trang

08/04/2019, 11:20

Bức ảnh Cường Đôla cùng Đàm Thu Trang trong trang phục cưới được đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Cường Đôla đã tung bức ảnh hạnh phúc của anh và Đàm Thu Trang kèm dòng chữ ngọt ngào: "Anh yêu em". Trong bức ảnh, cả 2 đều mặc vest với một dàn hoa trên đầu.

Trong bức ảnh được đăng tải, Cường Đôla mặc bộ vest xám, Đàm Thu Trang mặc vest dài phối ren nơi vạt áo.

Trên nền bức ảnh còn xuất hiện một dòng quote: “We will never reach our destination if we stop and throw stone at every dog that barks” (Tạm dịch: Chúng ta không thể "chạm" được đích đến của mình nếu chúng ta cứ dừng lại và ném đá vào mọi con chó sủa bên đường).

Đáp lại, Đàm Thu Trang cũng đăng hình đôi giày kèm theo dòng chữ "I love you too"

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017, sau khi doanh nhân quê Gia Lai đã ly hôn ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngày 23.9.2017, anh và cựu người mẫu Vietnam s Next Top Model đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

Vào 20.1, Cường Đôla và người đẹp Đàm Thu Trang chính thức ăn hỏi. Sau phần lễ diễn ra tại nhà riêng, cặp đôi tổ chức tiệc mừng ở Lạng Sơn.

Ảnh trong lễ đám hỏi của doanh nhân phố núi

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Cả hai chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Phong Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường Đôla hé lộ hình cưới mặc vest cùng Đàm Thu Trang