Sau ly hôn 2 năm, Johnny Depp vẫn phủ nhận đánh Amber Heard và tuyên bố sắp vạch mặt vợ cũ là người bạo lực​

'Cướp biển' Johnny Depp tuyên bố sắp vạch mặt vợ cũ là người lừa dối

mai huong | 05/10/2018, 22:25

Sau ly hôn 2 năm, Johnny Depp vẫn phủ nhận đánh Amber Heard và tuyên bố sắp vạch mặt vợ cũ là người bạo lực​

Amber Heard vàJohnny Deppchia tay vào năm 2016 sau khi nữ diễn viên tố cáo bị Johnny Depp"bạo hành cô về thể chất và bằng lời nói". Amber không ngại tung những đoạn clip cho thấy Deppsay sỉn và thường đập phá vàyêu cầu được ban lệnh cách ly khỏi chồng cũ. Thậm chí, nam diễn viên còn phải bồi thường vụ ly hôn số tiền không nhỏ. Vụ ly hôn của họ hoàn tất vào năm 2017, lệnh cách ly cũng đã được xóa bỏ.

Tuy nhiên 2 năm sau vụ việc, Johnny Depp bất lên tiếng khẳng định trong bài phỏng vấn với tại chí GQ Anh rằng anh đã bị vu khống và thực tế đáng ghê tởm hơn thế. Nam diễn viên khẳng định anh chưa bao giờ đánh Amber: "Làm hại người mà tôi yêu thương ư? Như một kiểu bắt nạt? Không, tôi không làm thế, việc làm đó còn không giống tính cách của tôi. Làm sao một ai đó có thể bịa ra điều ấy khi nó không phải sự thật? Tôi nghĩ cậu con trai 14 tuổi của tôi đã phải gặp nhiều rắc rối ở trường học vì chuyện này, bạn hiểu ý tôi không?".

Sau ly hôn 2 năm, Johnny Depp vẫn phủ nhận đánh Amber Heard và tuyên bố sắp vạch mặt vợ cũ là người bạo lực - Ảnh 1.

Johnny Depp vẫn chối bỏ chuyện bạo hành Amber Heard.

Tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" còn đặt ra nghi ngờ về những chấn thương của vợ cũ: "Tại sao cô ấy không báo cho cảnh sát? Ý tôi là, cô ấy đã nói với cảnh sát, nhưng cảnh sát không thấy thương tích đáng kể và họ đề nghị cho cô ấy được nhân viên y tế chữa trị. Cô ấy đã từ chối... và bỗng dưng ngày hôm sau hay vài ngày sau đó, đã xuất hiện một vết bầm. Cô ấy đưa ra một vết bầm đỏ và một vết thâm đen".

Johnny Depp nói tiếp trong bài phỏng vấn mới: "Hôm sau cô ta lại đi dự tiệc. Một bên mắt của cô ta không nhắm lại. Dù cô ta đã để tóc che một bên mắt, nhưng rõ ràng có thể thấy mắt cô ta không nhắm lại. Cách xa cô ta 25 feet (hơn 7m), làm thế quái nào tôi đánh được cô ta? Mà đó cũng là điều cuối cùng tôi muốn làm. Trông tôi có vẻ ngốc, nhưng tôi không ngốc thế đâu".

Sau ly hôn 2 năm, Johnny Depp vẫn phủ nhận đánh Amber Heard và tuyên bố sắp vạch mặt vợ cũ là người bạo lực - Ảnh 2.

Amber Heard đăng ảnh chứng minh bị chồng đánh.

Sau vụ ly hôn cay đắng, Johnn Depp đãsửa hình xăm chữ Slim (biệt danh anh từng dành cho Amber Heard) thành chữ Scum (Cặn bã) và sau đó sửa tiếp thành Scam (Lừa lọc).

Sau khi bài phỏng vấn của Johnny Depp được công khai, phía Amber Heard mới đây đã lên tiếng đáp trả. Luật sư của nữ diễn viên nói trong thông cáo: "Ngài Depp lại tiếp tục việc bạo hành tinh thần cô Heard mà không biết xấu hổ. Cô ấy đã cố gắng bỏ một giai đoạn đau đớn của cuộc đời lại quá khứ. Mọi người chỉ cần nhìn bằng chứng thương tích để đưa ra kết luận hợp lý". Luật sư của Amber còn dùng từ "tàn bạo" để nói về bài phỏng vấn Johnny.

Đáp lại, luật sư của Johnny Depp nói: "Ngài Depp chỉ đơn giản bảo vệ bản thân trước những cáo buộc bạo hành sai sự thật của cô Heard. Johnny Depp mới là nạn nhân bị bạo hành. Trong tài liệu tòa án gửi lên vào tháng tới, chúng tôi sẽ nộp lên những bằng chứng rõ ràng về hành động bạo lực liên hoàn mà cô Heard nhắm vào anh ấy, và những chấn thương nghiêm trọng mà anh ấy chịu đựng. Chúng tôi cũng sẽ nộp lên bằng chứng cô Heard giả mạo những lời cáo buộc Depp bạo hành.

Việc "bạo hành tinh thần không biết xấu hổ" chính là từ việc cô Heard liên tục lôi kéo trào lưu #MeToo và những nạn nhân thật sự, cô ấy đã lợi dụng điều này để đạt được mục đích riêng của mình".

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cướp biển' Johnny Depp tuyên bố sắp vạch mặt vợ cũ là người lừa dối