Khoa cầm dao xông vào tiệm vàng, đập vỡ tủ kính để lấy trên chục sợi dây chuyền nhưng bị cảnh sát vây bắt.

Cướp tiệm vàng ngay giữa trưa

Duy Khang | 28/08/2017, 19:03

Khoa cầm dao xông vào tiệm vàng, đập vỡ tủ kính để lấy trên chục sợi dây chuyền nhưng bị cảnh sát vây bắt.

Khoảng 13h ngày 28.8, tại ấp Châu Thành xảy ra vụ cướp tiệm vàng. Nghi can Thái Thanh Khoa (39 tuổi, ngụ xã Lịch Hội Thượng) đang bị Công an huyện Trần Đề tạm giữ.

Xác nhận vụ việc, theo ông Võ Văn Khoa, Chủ tịch UBND thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng), tiệm vàng Thành Lợi bị cướp tấn công giữa trưa là của ông Thái Trường Chinh.

Lúc xảy ra vụ việc, cửa hiệu kim hoàn đang giao dịch bình thường thì Khoa cầm 2 con dao loại mổ heo xông vào. 1 tay Khoa chĩa dao vào người chủ tiệm vàng để khống chế, tay còn lại Khoa đập vỡ tủ kính, lấy 13 sợi dây chuyền các loại bỏ vào túi.

Nghe tiếng mọi người trong tiệm vàng tri hô, người dân xung quanh điện thoại báo công an. "Khi Khoa vừa bỏ chạy thì công an ập đến bắt quả tang. Số vàng tên này cướp được hơn 10 lượng. Tôi nghĩ Khoa có vấn đề về thần kinh chứ ai lại làm vậy. Chủ tiệm vàng là người thường làm công tác từ thiện ở địa phương", Chủ tịch UBND thị trấn Lịch Hội Thượng nói.

Theo người dân chợ Lịch Hội Thượng, gia đình Khoa thuộc diện khó khăn. Nghi can hàng ngày bán vé số, thường xuyên uống rượu và thần kinh không được bình thường.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cướp tiệm vàng ngay giữa trưa