Thấy con bị đâm, người mẹ lao vào can ngăn nhưng bất thành. Không những thế, người mẹ còn bị đâm gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cứu con bất thành, mẹ bị đâm chết

Một Thế Giới | 04/12/2015, 13:34

Thấy con bị đâm, người mẹ lao vào can ngăn nhưng bất thành. Không những thế, người mẹ còn bị đâm gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 4.12, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đã quyết định chấp nhận tăng án phạt của VKS đối với bị cáo Nguyễn Thành Nhân (SN 1990, ngụ quận 11) từ 20 năm tù lên chung thân về tội “Giết người”.

Nguyễn Thành Nhân và Trần Vỹ Nam có mâu thuẫn với nhau từ những xích mích trong cuộc sống từ trước. Đến khoảng 21h30 ngày 6.5.2014, Nhân có ý định đánh Nam. Không đi tay không, Nhân đã mang theo một con dao và nhờ Lê Văn Điệp chở đi tìm Nam để ‘nói chuyện’.

Khi đến trước số nhà 287 đường Tân Phước, quận 11, Nhân thấy Nam cùng một số bạn bè đang đá banh nên lập tức dừng lại. Nhân không nói gì mà lao vào tát thẳng vô mặt của Nam. Nam sau khi bị đánh bất ngờ cũng đánh trả tự vệ Trong lúc xô xát xảy ra, bất ngờ Nhân rút dao đâm nhiều nhát khiến Nam bị thương khá nặng. Cùng lúc này, bà Trần Ngân Ngọc (mẹ Nam) thấy con bị đâm liền chạy đến can ngăn nhưng bất thành. Trong lúc giằng co, Nhân tiếp tục đâm bà Ngọc nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Sau khi gây án, Điệp cùng Nhân chạy trốn khỏi hiện trường mặc cho 2 nạn nhân bê bết máu. Anh Nam và bà Ngọc được người dân đưa đi cấp ngay sau đó. Tuy nhiên, với những vết thương quá nặng đã khiến bà Ngọc tử vong. Nam may mắn thoát chết, thế nhưng vẫn bị thương tật 26% và bị ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng.

Nam và Điệp bị cơ quan chức năng bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan chức năng, Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứu con bất thành, mẹ bị đâm chết