Bị bạn nói đùa là vợ đi ngủ với trai rồi, Mạnh cho rằng mình bị xúc phạm nên đã ra tay với anh Trọng khiến anh tử vong tại chỗ.

Bị đánh chết vì nói đùa vợ bạn đang ngủ với trai

Một Thế Giới | 03/12/2015, 10:49

Bị bạn nói đùa là vợ đi ngủ với trai rồi, Mạnh cho rằng mình bị xúc phạm nên đã ra tay với anh Trọng khiến anh tử vong tại chỗ.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị này đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Nông Văn Mạnh (SN 1994, trú tại H.Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) để làm rõ hành vi giết người và cướp tài sản.
Nạn nhân vụ trọng án là anh Trần Văn Trọng (SN 1990, ở Định Hóa, Thái Nguyên), bạn của Nông Văn Mạnh.
Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Nông Văn Mạnh thuê ở trọ cùng vợ tại xã Tân Triều (H.Thanh Trì, Hà Nội). Tối 16.10, Mạnh cùng anh Trọng và một số bạn uống bia trên phố Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm. Sau đó, Mạnh và anh Trọng đến một quán karaoke trên đường Hồ Tùng Mậu (quận Cầu Giấy) hát hò cùng nhóm bạn khác.
Nửa đêm, khi cuộc vui hát hò tàn, hai người rủ nhau đi tìm gái bán dâm để “giải khuây" nhưng không tìm được. Hai người tiếp tục đến một quán ăn ở khu công trường xây dựng dọc đường Lê Trọng Tấn (phường Dương Nội, quận Hà Đông) uống rượu đến tận 4 giờ sáng 17.10.
Trên đường về, Mạnh chở anh Trọng, anh Trọng rủ Mạnh về công trình xây dựng đang làm dở tại đường Trần Cung (Bắc Từ Liêm) nhưng Mạnh nói là về nhà ngủ với vợ. Thấy Mạnh nói vậy, anh Trọng nói đùa là vợ Mạnh đang ngủ với trai rồi.
Cho rằng bị bạn xúc phạm, Mạnh đã lao vào đuổi đánh anh Trọng. Lúc này, Mạnh vớ được một đoạn gỗ dài hơn 1m bên đường, đuổi theo, đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu và người anh Trọng, khiến anh này tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Mạnh lục túi quần nạn nhân lấy ví tiền và chiếc điện thoại di động Nokia, rồi bỏ trốn. Hôm sau, Mạnh đem chiếc điện thoại của nạn nhân cầm cố và bán xe máy mình đang sử dụng lấy 2,6 triệu đồng tiêu xài.
Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đánh chết vì nói đùa vợ bạn đang ngủ với trai