Theo IRNA, cựu đại sứ Iran tại Vatican, Hadi Khosroshahi, đã qua đời vì nhiễm Covid-19.

Cựu đại sứ Iran tại Vatican qua đời vì Covid-19

Vũ Trung Hương | 28/02/2020, 06:46

Theo IRNA, cựu đại sứ Iran tại Vatican, Hadi Khosroshahi, đã qua đời vì nhiễm Covid-19.

Theo cơ quan này, cựu đại sứ Iran tại Vatican sau cuộc Cách mạng Hồi giáo 1979 từng bị bệnh tim mạch vành. Vào ngày 26.2.2020, ông được đưa đến một bệnh viện nơi được chẩn đoán bị nhiễm Covid-19. Hadi Khosroshahi đã qua đời một ngày sau khi nhập viện.

Vào ngày 31.12.2019, chính quyền Trung Quốc đã công bố một đợt bùng phát bệnh viêm phổi ở Vũ Hán. Tác nhân gây bệnh là một loại coronavirus mới, được đặt tên chính thức là Covid-19.

Ở Iran, Covid-19 đã được xác nhận ở hơn một trăm người. Theo báo chí chính thống Iran, Phó Tổng thống Iran, bà Masoumeh Ebtekar, vừa được phát hiện nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, còn có các quan chức khác như Thứ trưởng Bộ y tế của Iran, Iraj Harirchi, người đã đi đầu trong nỗ lực ngăn chặn Covid-19, Chủ tịch Uỷ ban các vấn đề đối ngoại và an ninh quốc gia của Quốc hội Iran Mojtaba Zolnour, nghị sĩ Mahmoud Sadeghi được biết là cũng đã bị nhiễmCovid-19.

Vũ Trung Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu đại sứ Iran tại Vatican qua đời vì Covid-19