Antonio Conte sẵn sàng chấp nhận công việc dẫn dắt Manchester United nếu Quỷ đỏ không chiêu mộ được Mauricio Pochettino. Cựu HLV tuyển Ý và Chelsea cho rằng ông còn một số dự tính dang dở ở Premier League

Cựu HLV Chelsea tiết lộ lý do quan tâm việc tiếp quản Manchester United

Duy Nam | 20/12/2018, 07:30

Antonio Conte sẵn sàng chấp nhận công việc dẫn dắt Manchester United nếu Quỷ đỏ không chiêu mộ được Mauricio Pochettino. Cựu HLV tuyển Ý và Chelsea cho rằng ông còn một số dự tính dang dở ở Premier League

M.U dưới triều đại của Mourinho đã có một sự khởi đầu tồi tệ nhất trong 28 năm trở lại đây. Sau 17 vòng đấu, Quỷ đỏ đứng hạng 6 với 26 điểm trên bảng tổng sắp, họ thua đội đứng đầu bảng Liverpool đến 19 điểm và khả năng để lọt vào top 4 sau khi mùa giảikết thúc là một điều khó khăn.

Thêm vào đó, trận thua “không thể chấp nhận” trước The Klop đã là giọt nước tràn ly khiến Người đặc biệt bị sa thải chỉ sau 3 năm cầm quyền tại Nhà hát của những giấc mơ.

Hôm qua, ngày 19 tháng 12 năm 2018, cựu tiền đạo người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer với biệt danh “Sát Thủ có gương mặt trẻ thơ” khi còn khoác áo Manchester United vào những năm 96-07 chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của ở Old Trafford trong phần còn lại của chiến dịch.

Thế nhưng, BLĐ đội bóng vẫn muốn tìm kiếm một nhà quản lý và hoạch định chiến lược dài lâu. HLV Mauriano Pochettino của Tottenham nổi lên như là một ứng cử viên lý tưởng cho việc ngồi vào ghế nóng trên sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân trẻ người Argentina đang rất lưỡng lự về việc rời Spurs để đến với Quỷ đỏ. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ cần một quyết định trước khi mùa giải kết thúc để đảm bảo đội bóng có người đứng đầu cho mục tiêu ở mùa giải 2019- 20.

“Bố già” Conte rời Chelsea vào cuối mùa giải trước sau khi The Blues đánh bại United với tỷ số 1-0 trong trận chung kết FA Cup tại Wembley.

Chiến lược gia người Ý đã dẫn dắt đội bóng thành London đến chức vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên cầm quân tranh tài ở giải đấu khắc nghiệt nhất nhì trên thế giới.

Sau khi chia tay The Blues, Conte đã từ chối cơ hội đảm nhiệm Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải sau Julen Lopetegui bị sa thải ở Tây Ban Nha.

HLV 49 tuổi người Ý cảm thấy rằng mình bị sa thải là một sự sai lầm của Chelsea. Conte tin rằng sau hai mùa bóng ở Premier League, ông còn rất nhiều dự định và nhưng việc làm dang dở ở Anh.

Vẫn biết chiến lược gia người Argentina là sự chọn lựa số một cho việc quản lý Quỷ đỏ. Tuy nhiên, người đại diện cho cựu HLV tuyển Ý đã lên tiếng chia sẻ rằng Antonio đã rất sẵn lòng ngồi “ghế nóng” trên sân Old Trafford nếu như vì một lý do nào đó mà M.U không thể chiêu dụ được Pochettino.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ giờ đây đang cân nhắc đến những mục tiêu để lựa chọn người quản lý CLB. Nếu họ cần “lấy lại những gì đã mất” bằng việc nâng cao cúp vàng vô địch ở mùa bóng tới thì nhà cầm quân ngưới Ý là chọn lựa gần như là duy nhất.

Tuy nhiên nếu muốn toan tính cho một quảng thời gian dài thì M.U bằng mọi giá sẽ mang cho được Pochettino về Nhà hát của những giấc mơ.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu HLV Chelsea tiết lộ lý do quan tâm việc tiếp quản Manchester United