Từng làm thầy của Công Phượng ở đội tuyển Việt Nam cách đây hơn hai năm, cựu HLV trưởng Hữu Thắng - nay nắm giữ chức vụ chủ tịch CLB TP.HCM - góp công rất nhiều đưa học trò từ Bỉ về chơi V.League.

Cựu HLV tuyển Việt Nam Hữu Thắng: 'Về TP.HCM, Công Phượng chắc chắn sẽ chơi tốt'

25/12/2019, 13:04

Từng làm thầy của Công Phượng ở đội tuyển Việt Nam cách đây hơn hai năm, cựu HLV trưởng Hữu Thắng - nay nắm giữ chức vụ chủ tịch CLB TP.HCM - góp công rất nhiều đưa học trò từ Bỉ về chơi V.League.

Chuẩn bị bước vào mùa giải mới với những tham vọng ở cả đấu trường V.League cũng như khu vực, CLB TP.HCM đã tung ra những bảng hợp đồng được xem là bom tấn.

Ngoài việc chiêu mộ Võ Huy Toàn từ SHB Đà Nẵng, đưa Bùi Tiến Dũng từ Hà Nội FC về rồi "giải cứu" luôn Công Phượng từ Bỉ, đội bóng Sài thành ngoài việc hướng tới mục tiêu đoạt ngôi vị vô địch V.League 2020 từ Hà Nội, tạo dấu ấn ở AFC Cup, đội bóng chủ sân Thống Nhất còn hy vọng những cái tên đình đám trên sẽ mang khán giả đến sân nhiều hơn.

"Tôi kỳ vọng Công Phượng, Tiến Dũng và nhiều tên tuổi khá sẽ mang khán giả đến sân nhiều hơn bằng sự cống hiến của mình. Với bóng đá chuyên nghiệp, khán giả là nhân tố quan trọng nhất.

Ngoài chuyên môn, những cầu thủ này là nguyên tố sẽ giúp đội kéo CĐV đến sân. Tôi tin rằng lực lượng fan của đội sẽ rất đông, đó là tín hiệu tốt cho bóng đá TP HCM sau những năm thăng trầm", chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Nói về quyết định chiêu mộ những tên tuổi của bóng đá Việt Nam nhưng thời gian gần đây phong độ không thật sự xuất sắc nhất Bùi Tiến Dũng lẫn Công Phượng, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết:

"Thứ nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ, đã khẳng định được chuyên môn ở đội U.23 và từng được gọi lên tuyển Việt Nam. Đó là cầu thủ có tương lai. CLB muốn chiêu mộ cậu ấy về làm lực lượng nòng cốt lâu dài cho những mùa giải tiếp theo.

Riêng về Công Phượng, tôi chưa biết Công Phượng thi đấu ra sao ở nước ngoài, mỗi người nhìn nhận một kiểu, nhưng với tôi, Công Phượng có chuyên môn tốt, hiện là trụ cột ở tuyển quốc gia.

Tôi chắc chắn nếu về với CLB TP HCM, cậu ấy sẽ phô diễn được hết khả năng sẵn có của mình. Điều này có nhiều lý do liên quan, bởi HAGL là nơi đào tạo ra những cầu thủ rất tốt và rất cần thiết cho đội tuyển quốc gia. Đó là những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh... ", Tôi nghĩ Công Phượng về TP.HCM, tôi tin chắc chắn anh ấy sẽ chơi tốt", cựu trung vệ cho biết.

Để chuẩn bị cho tham vọng trong năm 2020, ngoài các cầu thủ đã được chiêu mộ trên, Chủ tịch Hữu Thắng tiết lộ CLB TP.HCM còn cho biết ngoài việc mượn hai cầu thủ HAGL là Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, đội bóng Sài thành còn có ý định mượn luôn Văn Toàn nhưng không được đồng ý bởi tiền đạo người Hải Dương đóng vai trò chủ chốt trên hàng công của đội bóng phố núi. Thế nhưng, mới đây đang có thông tin, cầu thủ Triệu Việt Hưng cũng sẽ chia tay HAGL để gia nhập CLB TP.HCM.

Anh Trần

>> Công Phượng rất thất vọng khi phải rời Bỉ về Việt Nam

>> HLV Chung Hae-seong chỉ ra điểm yếu của Công Phượng: Không muốn dự bị, đi bóng mệt mới chuyền

>> Công Phượng thoải mái đón Giáng sinh ở Bỉ trước khi về Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu HLV tuyển Việt Nam Hữu Thắng: 'Về TP.HCM, Công Phượng chắc chắn sẽ chơi tốt'