Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand đã chấm dứt cuộc sống độc thân khi chính thức xác nhận cặp kè với cô nàng nóng bỏng Kate Wright.

Cựu sao M.U cặp kè siêu mẫu nóng bỏng kém 13 tuổi

Bùi Ngọc | 04/07/2017, 20:16

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand đã chấm dứt cuộc sống độc thân khi chính thức xác nhận cặp kè với cô nàng nóng bỏng Kate Wright.

Cần nói luôn những tin đồn về việc Rio Ferdinand hẹn hò với Kate Wright đã xuất hiện từ cách đây nhiều tháng. Hồi đầu năm 2017 tờ The Sun loan tin bằng cựu sao M.U đã ngủ lại nhà riêng của người đẹp 25 tuổi này ở Brentwood, Essex.

Bất chấp những tin đồn cặp kè xuất hiện trên mặt báo, cả chàng và nàng đều chối đây đẩy khi được hỏi về quan hệ tình cảm.

Dẫu vậy, mới đây Ferdinand và Kate Wright đã bất ngờ công khai chuyện họ đang là một cặp khi cùng dạo chơi trên phố London. Tâm trạng của Ferdinand khá vui vẻ khi đi bên người tình bốc lửa kém 13 tuổi.

Kate Wright và Rio Ferdinand quen nhau lần đầu tiên trong một kì nghỉ ở Dubai. Ban đầu hai người chỉ là bạn rồi quan hệ của họ phát triển thành tình yêu.

Trước khi cặp với cựu trung vệ người Anh, Kate Wright đã có nhiều năm yêu đương anh chàng Dan Edgar. Họ đã chia tay nhau hồi năm 2016.

Với Ferdinand sau hơn 1 năm cô đơn và sống trong nỗi đau mất vợ khi Rebecca qua đời vì ung thư vú, cựu cầu thủ 38 tuổi này đã tìm được hạnh phúc mới.

Chính thức yêu Kate Wright, trái tim Ferdinand nay đã vui trở lại. Hiện cựu tuyển thủ Tam sư đang là bình luận viên bóng đá trên kênh truyền hình BT.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu sao M.U cặp kè siêu mẫu nóng bỏng kém 13 tuổi