Ngoại binh từng khoác áo CLB Bình Dương Wander Luiz vừa thông báo đã dương tính coronavirus khi đang chơi bóng ở Indonesia.

Cựu tiền đạo Bình Dương nhiễm COVID-19

28/03/2020, 12:46

Ngoại binh từng khoác áo CLB Bình Dương Wander Luiz vừa thông báo đã dương tính coronavirus khi đang chơi bóng ở Indonesia.

Thông qua tài khoản xã hội, Wander Luiz thừa nhận mình nhiễm COVID-19 khi đang chơi bóng ở Indonesia trong màu áo CLB Persib Bandung. Tiền đạo người Brazil thú nhận mình đã bị viêm phổi cấp do coronavirus gây ra nhưng hiện vẫn khỏe mạnh và chưa có triệu chứng của bệnh.

"Chào mọi người. Tôi vừa trải qua xét nghiệm với kết quả khá lạc quan. Hiện tôi thấy rất ổn, không có triệu chứng gì. Tôi không sốt nhưng tôi sẽ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Hiện tại, tôi phải tự cách ly mình và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Cảm ơn đội bóng và đội ngũ y tế đã hỗ trợ tôi. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tôi có cơ hội được chơi bóng đá thêm một lần nữa", Luiz nói.

Trước đó, CLB Persib cho tất cả cầu thủ xét nghiệm và lần thứ nhất mọi người đều âm tính. Nhưng đến lần thứ 2, đội bóng thông báo có 1 cầu thủ bị nhiễm nhưng không công bố tên cho đến khi cầu thủ người Brazil này lên tiếng thông báo.

Sau khi Wander Luiz bị nhiễm COVOD-19, CLB Persib đã yêu cầu tất cả các thành viên đội bóng tự cách ly ở nhà cho đến khi có thông báo mới.

Luiz là cầu thủ quen thuộc của bóng đá Việt Nam. Anh từng chơi bóng ở Long An, Quảng Nam, Cần Thơ và Bình Dương. Cầu thủ 28 tuổi mới chuyển sang CLB Persib Bandung hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải VĐQG Indonesia. Anh ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận cho Persib Bandung và cùng đội bóng này dẫn đầu BXH Liga 1.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tiền đạo Bình Dương nhiễm COVID-19