Ngôi sao Juventus chia sẻ về trận chiến với coronavirus sau khi anh và bạn gái mắc bệnh vào đầu tuần này​.

Paulo Dybala kể lại thời gian nhiễm COVID-19: 'Tôi khó thở'

28/03/2020, 11:19

Ngôi sao Juventus chia sẻ về trận chiến với coronavirus sau khi anh và bạn gái mắc bệnh vào đầu tuần này​.

Mới đây trên trang chủ của Juventus, tiền đạo của Paulo Dybala đã kể lại cuộc chiến của anh với coronavirus sau khi anh và bạn gái mắc bệnh.

"Tôi đã trải qua các thời khắc đáng sợ nhưng hôm nay đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Bây giờ tôi có thể đi lại tốt hơn và cố gắng vận động mặc dù hiện tại vẫn còn khó thở, không thể làm gì sau năm phút. Cơ bắp của tôi đau nhức. May mắn thay, bây giờ tôi và Oriana tốt hơn", cầu thủ người Argentina chia sẻ.

Paulo Dybala là cầu thủ thứ ba của Juventus được chẩn đoán dương tính với coronavirus sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi khi đại dịch quét qua nước Ý. Điều đáng nói là sau khi Dybala nhiễm bệnh thì bạn gái anh cũng bị dương tính dù đang mang thai tháng thứ 4. Ngay sau đó, Dybala cùng người yêu phải cách ly và điều trị theo hướng dẫn của các bộ phận y tế.

Serie A là giải đấu châu Âu đầu tiên bị COVID-19 tấn công, với các trận đấu đầu tiên diễn ra không khán giả trước khi giải tạm dừng.

Dybala đã có một mùa giải ấn tượng với Juventus khi ghi 13 bàn và cung cấp 12 pha kiến ​​tạo cho đồng đội.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paulo Dybala kể lại thời gian nhiễm COVID-19: 'Tôi khó thở'