Sarawut Maasuk được cho là đã gặp Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhờ trợ giúp để có thể tiếp tục chơi bóng.

Cựu tuyển thủ Thái xuất hiện sau nhiều ngày lẩn trốn vì bị truy sát do nợ nần

15/04/2020, 18:00

Sarawut Maasuk được cho là đã gặp Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhờ trợ giúp để có thể tiếp tục chơi bóng.

Theo báo chí Thái Lan, cựu cầu thủ bóng đá quốc gia Thái Lan Sarawut Maasuk đã gặp ông Somyot Poompanmuang, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) để giải trình về việc bỏ trốn gây ồn ào thời gian qua. Trong cuộc gặp gỡ này, còn có sự hiện diện nhiều quan chức khác của bóng đá Thái Lan.

Trong buổi nói chuyện, Sarawut Mamsuk đã cung cấp thông tin rằng bản thân anh thời gian qua có nhiều vấn đề nhưng nổi bật nhất vẫn là chuyện gia đình và tài chính.

Ngoài ra, cựu tuyển thủ Thái Lan khẳng định anh không mắc nợ do liên quan đến cờ bạc, dính dáng đến các tổ chức cá độ bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào khác.

Nhà vô địch AFF Cup 2016 cho biết, nguyên nhân chính là anh đã ly hôn với vợ và cô ta đang đảm nhận nhận trách nhiệm nuôi con, riêng Sarawut phải chu cấp tài chính hằng tháng.

Trước đây, khi còn chơi bóng ở các đội bóng lớn, có lương thưởng cao nên việc chu cấp không là vấn đề, thế nhưng gần đây, anh phải xuống chơi ở Thai League 2 nên thu nhập vì thế cũng giảm theo.

Vì không đủ tiền chu cấp cho vợ con nên cầu thủ 29 tuổi đã mượn nợ và dần dần số tiền này ngày càng nhiều hơn. Ngoài ra, Sarawut còn cho biết vì có tiếp xúc gần với một nhóm bạn có nguy cơ bị nhiễm virus COVID-19 nên sợ rằng nếu đi tập với câu lạc bộ có thể là người mang mầm bệnh cho người khác.

Do đó anh quyết định tự cách ly và từ chối liên lạc với bất kỳ ai nên xảy ra một số sự hiểu lầm như trên, cựu tiền vệ Voi chiên một lần nữa khẵng định truyền thông Thái đã đưa tin không đúng sự thật.

Tuy nhiên, khi nghe tin CLB Nongbua Pitchaya quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng vì không liên lạc được đã khiến cho cầu thủ này lo lắng. Trong buổi nói chuyện cùng chủ tịch FAT, Sarawut bày tỏ mong muốn bằng cách nào đó vẫn được tiếp tục chơi bóng.

Sau khi nghe tường trình của Sarawut, người đứng đầu Hiệp hội bóng đá Thái Lan, ông Somyot Poompanmuang hứa sẽ xem xét giúp cầu thủ này tiếp tục chơi bóng nhưng vẫn sẽ điều tra vụ việc kỹ lưỡng hơn vì lo ngại đến vụ việc có liên quan đến cá độ, cờ bạc.

Sarawut Masuk từng là một tiền vệ cánh tài năng của bóng đá Thái Lan, anh ra mắt đội tuyển Quốc gia nước này vào năm 2012, cầu thủ này từng là một trong những người được HLV Kiatisuk tin tưởng khi còn dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Anh từng giành HCV SEA Games 2013 và hai chức vô địch AFF Cup vào những năm 2014 và 2016. Không chỉ vậy, tại SEA Games 2013 được tổ chức ở Myanmar, tên của Sarawut Mimsuk đã được vang danh nằm trên bảng điểm.

Đó là trận chung kết đầy kịch tính giữa Thái Lan và Indonesia, Voi chiến sau đó đã giành huy chương vàng bằng bàn thắng duy nhất của Sarawut.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tuyển thủ Thái xuất hiện sau nhiều ngày lẩn trốn vì bị truy sát do nợ nần