Ngày 2.8, Sở GTVT TP.Đà Nẵng khẳng định chưa triển khai thử nghiệm ứng dụng Uber tại địa phương này.

Đà Nẵng chưa cho triển khai thử nghiệm Uber

Lê Đình Dũng | 02/08/2017, 11:11

Ngày 2.8, Sở GTVT TP.Đà Nẵng khẳng định chưa triển khai thử nghiệm ứng dụng Uber tại địa phương này.

Theo Văn phòng Sở GTVT Đà Nẵng, hiện nay trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về hoạt động thử nghiệm của Uber tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 1.8.2017.

Sở này khẳng định: “Chủ trương của thành phố Đà Nẵng là chưa thực hiện thí điểm triển khai ứng dụng khoa học hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợpđồng tại thành phố Đà Nẵng cho đến khi có kết quả tổng kết 2 năm thực hiện thí điểm của Bộ GTVT và Chính phủ, Bộ GTVT ban hành các văn bản quy phạm pháp luật quy định cụ thể về quản lý hoạt động của loại hình vận tải này nhằm tránh những hệ quả tiêu cực, không kiểm soát được như tại các địa phương đang triển khai thí điểm”.

“Sau khi Chính phủ, Bộ GTVT ban hành các văn bản quy phạm pháp luật quy định cụ thể về quản lý hoạt động của loại hình vận tải này và chính thức đưa loại hình này vào hoạt động trên phạm vi cả nước, Sở GTVT Đà Nẵng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu UBND thành phố chỉ đạo, triển khai thực hiện theo quy định tại thành phố Đà Nẵng”, thông báo của Sở GTVT TP.Đà Nẵng cho hay.

Sở này cũng cho biết, thành phố Đà Nẵng sẽ làm việc với Uber Việt Nam để dừng việc triển khai thử nghiệm ứng dụng Uber tại Đà Nẵng.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan
YouTuber đình đám gọi Ai Pin là ‘sản phẩm tệ nhất từng đánh giá’, gây bão mạng xã hội X
YouTuber Marques Brownlee chê bai thậm tệ Ai Pin, thiết bị trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty khởi nghiệp Humane, mà anh đặt tiêu đề video là "Sản phẩm tệ nhất mà tôi từng đánh giá đến hiện tại".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng chưa cho triển khai thử nghiệm Uber