Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – một trong những khu du lịch nổi tiếng miền Trung vừa tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào hè 2020 trên toàn quốc với tên gọi “Hello summer” bắt đầu từ ngày 24.5 đến hết ngày 14.7.2020.

Đà Nẵng: KDL Núi Thần Tài khuyến mãi kích cầu khách du lịch nội địa

19/05/2020, 12:29

Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – một trong những khu du lịch nổi tiếng miền Trung vừa tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào hè 2020 trên toàn quốc với tên gọi “Hello summer” bắt đầu từ ngày 24.5 đến hết ngày 14.7.2020.

Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài – một trong những điểm du lịch nội địa không thể bỏ qua trong mùa hè này

Theo đó, từ ngày 24.5.2020 Khu du lịch Núi Thần Tài sẽ mở cửa hoạt động bắt đầu từ 9h cho đến 18h hàng ngày phục vụ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, việc tổ chức các chương trình khuyến mãi cũng là cách để Khu du lịch hưởng ứng chương trình kêu gọi “Người Việt Nam, đi du lịch Việt Nam” nhằm góp phần sớm khôi phục du lịch nội địa.

Trong dịp này CVSKN Núi Thần Tài đã giảm giá nhiều Gói dịch vụ cho du khách. Cụ thể: Giá vé Gói Phổ Thông dành cho du khách từ 400.000 đồng/ người giảm còn 300.000 đồng / người; Gói Tích Lộc – bao gồm Gói phổ thông và ăn trưa theo Set menu hoặc Buffet chỉ còn 480.000 đồng,…Ngoài hai gói sản phẩm trên, tại Khu du lịch Núi Thần Tài còn có nhiều gói khuyến mãi vô cùng tiện ích dành cho du khách khi đến tham quan và vui chơi.


Khách đến đây có thể vừa tham quan, vui chơi; vừa nghỉ dưỡng với các dịch vụ hiện đại nhất.

Đối với những du khách lưu trú tại khách sạn Ebisu Onsen Resort 4 sao, sẽ được tặng kèm voucher tắm bùn hoặc tắm sả chanh. Với chương trình khuyến mãi chào hè vô cùng đặc biệt này, Khu du lịch Núi Thần Tài không chỉ mang đến cho du khách một địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng an toàn với nhiều dịch vụ chăm sóc, nâng cao sức khỏe.

Mà còn góp phần kích cầu du lịch nội địa, từng bước khôi phục ngành du lịch. Đặc biệt, trong thời gian ngưng hoạt động để phòng tránh dịch COVID-19, Khu du lịch Núi Thần tài đã tiến hành sửa chữa, tôn tạo, đồng thời đầu tư thêm các sản phẩm mới, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho du khách khi quay trở lại.


Trong thời gian tạm ngừng hoạt động, Khu du lịch Núi Thần Tài cũng cho xây dựng thêm nhiều khu vực trò chơi mới nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách.

Với việc triển khai chương trình ưu đãi cực lớn dành cho du khách trong mùa du lịch, Khu du lịch Núi Thần Tài hy vọng sẽ khơi dậy được tinh thần người Việt đi du lịch Việt trong thời buổi kinh tế và du lịch Việt Nam đang cần sự đóng góp và chung tay từ người Việt.

Trở lại với một diện mạo tươi mới cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời nhất dành cho du khách trong thời gian sắp tới.

Như Ái

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: KDL Núi Thần Tài khuyến mãi kích cầu khách du lịch nội địa