Thông qua trò chơi ảo Sentosa Crossing, mọi người không cần ra khỏi nhà để tránh dịch bệnh COVID-19 mà vẫn có thể chu du khắp hòn đảo du lịch ở quốc đảo Sư Tử.

Du lịch đảo Sentosa của Singapore bằng trò chơi ảo Sentosa Crossing

17/05/2020, 13:58

Thông qua trò chơi ảo Sentosa Crossing, mọi người không cần ra khỏi nhà để tránh dịch bệnh COVID-19 mà vẫn có thể chu du khắp hòn đảo du lịch ở quốc đảo Sư Tử.

Nhằm quảng bá du lịch trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, đảo du lịch Sentosa của Singpore mới đây đã ra mắt game Sentosa Crossing trên Nintendo. Sentosa Crossing thực tế là một bản sao kỹ thuật số của điểm đến giải trí phía nam Little Red Dot trong trò chơi Animal Crossing: New Horizons trên Nintendo Switch.

Với game này, mọi người có thể không cần rời khỏi nhà mà vẫn có thể đến các điểm tham quan như quán bar trên bãi biển, đường mòn tự nhiên, Skyline Luge, khách sạn Shangri-La và Capella hay điểm tập yoga bên bờ biển...

Để trải nghiệm Sentosa Crossing, người dùng phải đăng ký để trở thành 1trong 36 vị trí miễn phí mỗi ngày. Khu nghỉ dưỡng hoạt hình mở cửa vào các khung giờ: 10h đến 12h, 14h đến 16h và 18h đến 20h theo giờ Singapore. Mỗi khung giờ kéo dài 2 giờ có 3 phiên khác nhau (1 phiên kéo dài 30 phút) cho tối đa 4 du khách /phiên.

Theo Lynette Ang, CMO của khu du lịch đảo Sentosa thì thông qua các dịch vụ ảo này thì “chúng tôi muốn khuyến khích mọi người khám phá trải nghiệm giải trí và truyền cảm hứng cho những chuyến đi trong tương lai".

Theo trang thống kê worldometers, tính tới 6 giờ sáng 17.5 (giờ Việt Nam), toàn cầu ghi nhận 4.707.188 ca mắc COVID-19, trong đó có 311.932 ca tử vong. Riêng tại Singapore, ngày 16.5, quốc gia Đông Nam Á này vẫn là điểm nóng dịch bệnh của khu vực, khi ghi nhận thêm 465 trường hợp nhiễm corona virus, đưa tổng số ca mắc bệnh ở lên 27.356 người.

Minh An (

Bài liên quan
Singapore sẽ có thủ tướng mới vào ngày 15.5 tới
Đài Channel News Asia đưa tin vào ngày 15.5, đương kim Bộ trưởng Tài chính Singapore Hoàng Tuần Tài sẽ tuyên thệ nhậm chức thủ tướng, kế nhiệm nhà lãnh đạo Lý Hiển Long.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch đảo Sentosa của Singapore bằng trò chơi ảo Sentosa Crossing