Ngày 19.8, Tập đoàn Empire đã khai trương tuyến xe buýt Coco Bus Tour với dàn xe 2 tầng mui hở tại tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Khai trương tuyến xe buýt 2 tầng mui hở

Lê Đình Dũng | 20/08/2017, 06:51

Ngày 19.8, Tập đoàn Empire đã khai trương tuyến xe buýt Coco Bus Tour với dàn xe 2 tầng mui hở tại tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Coco Bus Tour gồm hai tuyến. Tuyến 1 sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 19.8.2017 và tuyến 2 trong tháng 9.2017.

Cụ thể, tuyến 1 xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đến khu vực phía nam thành phố với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình về đến tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Tuyến 2 hướng về phía bắc thành phố, từ sân bay về phía bán đảo Sơn Trà với hơn 18 điểm dừng. Dự kiến, Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30 phút/ lượt, xuất phát từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Quan chức thành phố Đà Nẵng dự lễ cắt băng khai trương tuyến xe buýt

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn (bìa phải), Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng và các quan chức đi thử nghiệm xe buýt 2 tầng mui hở

Đi thử nghiệm giá vé niêm yết Coco Bus Tour là 250 ngàn đồng, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng hai tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình. Hiện, Coco Bus Tour sẽ chạy đón khách miễn phí đến hết tháng 8.2017 và giảm giá vé từ tháng 9 đến hết tháng 11.2017.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mike Norton, Giám đốc vận hành chuỗi Coco Bus Tour cho hay: “Mục tiêu của chúng tôi là góp phần thúc đẩy mạnh mẽ du lịch thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, mang đến nhiều trải nghiệm phong phú và đáng nhớ cho du khách”.

Ông Mike Norton và ông Nguyễn Ngọc Tuấn

Còn ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết rất hoan nghênh dự án mới này của Tập đoàn Empire. Ông Tuấn đề nghị các ban ngành hỗ trợ hoàn thiện dự án xe buýt này đồng thời yêu cầu đơn vị vận hành cần đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình lưu thông.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Khai trương tuyến xe buýt 2 tầng mui hở