Đang lặn bắt chip chip trên sông Hàn thì máy nổ trên thuyền ngừng hoạt động, anh Trai ngoi lên mặt nước kêu cứu rồi sau đó chìm xuống đáy sông.

Đà Nẵng: Một thợ lặn chết khi bắt chip chip trên sông Hàn

Lê Đình Dũng | 10/09/2016, 14:44

Đang lặn bắt chip chip trên sông Hàn thì máy nổ trên thuyền ngừng hoạt động, anh Trai ngoi lên mặt nước kêu cứu rồi sau đó chìm xuống đáy sông.

Trưa 10.9, công an phường Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà,TP.Đà Nẵng) cho biết vừa vớt được thi thể của anh Lê Văn Trai (SN 1979, trú tại đường Hoa Lư, P.Nại Hiên Đông).

Khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, anh Trai cùng 3 thợ lặn khác đi thuyền ra giữa sông Hàn, đoạn gần cầu Rồng để lặn bắt chip chip.

Đến khoảng 7 giờ 30, trong lúc đang lặn dưới đáy sông thì bất ngờ thuyền bị chết máy khiến bình oxy ngừng hoạt động. Ngay sau đó, anh Trai đã tháo dây xích để ngoi lên mặt nước kêu cứu; tuy nhiên khi các đồng nghiệp chưa kịp đến hỗ trợ thì anh Trai lại bị chuột rút và chìm xuống sông mất tích.

Theo thiếu tá Lê Văn Tùng, Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng, vào khoảng 8 giờ sáng, khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử hơn 20 chiến sỹ phối hợp cùng với thợ lặn và các ngư dân để tổ chức quần thảo, tìm kiếm xác nạn nhân.

Đến 11 giờ 20, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy tại khu vực xảy ra tai nạn khoảng 30 mét và được đưa về bến neo tàu ở bờ kè Vũng Thùng. Lực lượng công an phường Nại Hiên Đông cũng có mặt để lập biên bản vụ việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà để lo mai táng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, anh Trai hiện vẫn chưa có vợ con, anh là lao động chính trong gia đình nuôi người mẹ già yếu.

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
18 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Một thợ lặn chết khi bắt chip chip trên sông Hàn