Năm nay, bạn dự định đón Valentine cùng người yêu thương của mình tại một dạ tiệc tình nhân lãng mạn, thơ mộng và có phần xa hoa? Hãy đừng bỏ qua địa điểm đến thuộc hệ thống nhà hàng của Khaisilk.

Dạ tiệc tình nhân lãng mạn ở hệ thống nhà hàng Khaisilk

Một Thế Giới | 10/02/2015, 14:00

Năm nay, bạn dự định đón Valentine cùng người yêu thương của mình tại một dạ tiệc tình nhân lãng mạn, thơ mộng và có phần xa hoa? Hãy đừng bỏ qua địa điểm đến thuộc hệ thống nhà hàng của Khaisilk.

Nhà hàng Au Manoir de Khai – 251 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM

Nhà hàng chuẩn bị đón chào những đôi uyên ương bằng một dạ tiệc tình nhân trong khu vườn tình nhân lung linh ánh nến và tiếng suối chảy róc rách cùng những khúc nhạc du dương. Tại hai quầy bar trong vườn, thực khách có thể nhâm nhi rượu vang hay cocktail, cùng ngắm cảnh vườn đêm thơ mộng trước khi dùng một bữa tối đúng phong cách Pháp.
Da tiec tinh nhan lang man o he thong nha hang Khaisilk-hinh-anh-1
 

Ngoài thực đơn chọn món với những thực phẩm trứ danh như nấm truffle, cá hồi Tasmania (Úc) trứng cá Caviar, thịt bò Kobe… Au Manoir có set menu đặc biệt gồm 4 món kèm 1 chai rượu vang. Các đôi uyên ương sẽ được thưởng thức Gan vịt Pháp áp chảo. Sau lớp áo màu vàng sậm giòn giòn là lớp gan mềm tơi, bùi bùi mà không quá ngấy. Món pate gan vịt cũng có một vị béo nhẹ nhàng, thơm phức. Sau một viên kem chanh với vàng lá 24 carat để lấy lại “thăng bằng” cho vị giác, thực khách có thể chuyển sang các món chính là đùi vịt nướng và ức vịt rôti tuyệt ngon…

Nhà hàng Ming Dynasty – 23 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Thực đơn mừng Lễ Tình Nhân năm nay của Ming là một bữa tiệc buffet “hoàng hậu” với các món ăn được xếp vào hàng “sơn hào hải vị”. Bạn có thể thoải mái thưởng thức ngay tại bàn 9 món súp, 11 món nướng, 27 món Quảng Đông, 20 món rau, 9 món cơm và mì, 10 loại hải sản cao cấp và 10 loại tráng miệng … Các món ăn cung đình Trung Hoa nổi tiếng phải kể đến Vịt quay Bắc Kinh, món gà tiềm thuốc bắc, xá xíu mật ong, gà Quý Phi, phá lấu thập cẩm Triều Châu, sò điệp Úc xào cần tây, gia hương miêu sâm Trung Quốc,…
Da tiec tinh nhan lang man o he thong nha hang Khaisilk-hinh-anh-2
 

Tiệc buffet tại Ming còn có các món ăn chế biến theo phong cách hiện đại chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như hàu tươi, ghẹ, cua, ba ba, sò mai, tôm càng, tôm tích,… Các món bánh tráng miệng tuyệt hảo như pudding xoài, bánh bao trứng sữa, bánh viên tuyết giáp chiên… Thực khách được phục vụ miễn phí không giới hạn các loại rượu vang Santa Helena - Chile và Champane (giá 899.000đ ++/khách).

Lâu đài Cham Charm – 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Nếu bạn muốn có một dạ tiệc tình nhân không gian hòa trộn tuyệt vời giữa thiên nhiên khoáng đạt và vẻ đẹp độc đáo do bàn tay con người tạo ra thì Cham Charm chính là địa điểm lý tưởng. Lâu đài Cham Charm - một công trình kiến trúc tuyệt đẹp, hướng cái nhìn ra một hồ bán nguyệt thơ mộng. Trong dịp lễ Tình Nhân này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản với 300 món ăn đặc sắc với giá 1.200.000đ++/khách. Thực khách sẽ được “đi chợ hải sản” với nhiều món hải sản tươi cao cấp như tôm hùm, tôm Langoustine, ốc hương, cua hoàng đế Alaska, sò điệp Nhật, hàu … Đặc biệt, thực khách còn được “nếm cả thế giới” với các món đặc sản như: món cá Amok ướp hương cary, súp gà lá chanh Kaffir, gà nướng sốt Prahok vùng Kapong Chnang (Campuchia), món Sushi, Sashimi, lẩu (Nhật Bản), thịt Angus (Mỹ), thịt fillet (Úc), gan ngỗng áp chảo, bánh trứng tẩm rượu, thịt bê áp chảo sốt rượu táo, sườn cừu đút lò (Pháp) … Chương trình miễn phí hoàn toàn champagne khai vị, rượu sake nóng, 2 loại vang trắng và đỏ chọn lọc của Chile, và bia Nhật.

Nhà hàng Nam Phan – 34 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM

Nhân dịp 14/2 năm nay, Nam Phan – nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt đặc sắc – cho biết đã thiết kế một set menu đặc biệt và chào đón những cặp đôi bằng những bông hồng thắm đỏ. Thực khách sẽ được thưởng thức món ăn bổ dưỡng là súp yến Nam Phan Hoàng Cung. Yến được xếp vào hàng “bát trân”, một bài thuốc kỳ diệu cho sắc đẹp cho nữ giới. Các món ăn hấp dẫn khác trong set menu là Chả giò Vi Cá, Gỏi Bào Ngư, tôm hùm áp chảo sốt chua ngọt, gà nướng lá chanh, …
Da tiec tinh nhan lang man o he thong nha hang Khaisilk-hinh-anh-3
 

Trong không gian sang trọng, tinh tế, bữa tiệc do đầu bếp giàu kinh nghiệm của Nam Phan chế biến quả thực là một món quà đặc biệt xứng đáng để bạn dành tặng cho những người yêu nhau trong ngày 14.2

Lâu đài trắng TajmaSago – 6 Phan Văn Chương, Tân Phú, Q.7

TajmaSago nơi được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” với những thiết kế nội thất thật ấn tượng và sang trọng. Tại đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và đẳng cấp mang đậm hơi thở của nền văn hóa kiến trúc đền đài Ấn Độ, thực khách còn được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực châu Âu với nhà hàng cao cấp Ý: Montalcino và nhà hàng Pháp Le Taj.
Da tiec tinh nhan lang man o he thong nha hang Khaisilk-hinh-anh-4
 
Đêm Valentine, đêm dạ tiệc tình nhân đầy ấm áp và yêu thương của những ai đã và đang nồng ấm trong tình yêu đầy lãng mạn. Tajmasago với không gian sang trọng, đẳng cấp, ấm cúng và đầy màu sắc tình yêu sẽ góp phần cho đêm tình yêu của các bạn hoàn hảo và đầy thi vị.
Khaisilk Corp.
>> Xem thêm sự kiện VALENTINE - Lễ Tình Yêu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạ tiệc tình nhân lãng mạn ở hệ thống nhà hàng Khaisilk