Chẳng tới 15 nghìn đồng, bạn có thể dưỡng da trắng bật tông chỉ sau 7 ngày dùng bia và trứng theo cách dưới đây.

Da trắng bóc sau vài tuần với hỗn hợp trứng và bia

Blogtamsu | 18/11/2016, 12:28

Chẳng tới 15 nghìn đồng, bạn có thể dưỡng da trắng bật tông chỉ sau 7 ngày dùng bia và trứng theo cách dưới đây.

Công thức dưỡng da trắng sáng, mịn màng từ bia và trứng gà là “phát hiện” mới được đông đảo phái đẹp yêu thích. Nhiều chị em còn “phát cuồng” tới mức, bỏ hẳn sử dụng mỹ phẩm, kem tắm trắng xa xỉ chỉ để “trung thành” với cách dưỡng da trắng tự nhiên và an toàn này.

Nguyên liệu cần chuẩn bị;

- 1 lon bia (trong bài sử dụng bia Heineken nhưng bạn co thể tùy ý dùng loại yêu thích).

- 1 quả trứng gà

- 3 thìa mật ong.

- 1 quả chanh tươi.

- 1 thìa đường.

Hướng dẫn thực hiện:

- Bạn trộn đường và 1 thìa mật ong vào bát nhỏ để được hỗn hợp sền sệt.

- Đập trứng gà vào bát, đánh đều cho hai lòng đỏ và lòng trắng tan vào nhau, đồng nhất thì cho thêm 1/2 lon bia và 2 thìa mật ong vào trộn chung.

- Chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt ½ quả rồi trộn cùng hỗn hợp bia và trứng gà đến khi cá thành phần hòa quyện là có thể mang ra sử dụng.

Cách sử dụng:

Bước 1: Làm ẩm da với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở, thông thoáng hơn. Xong, bạn dùng hỗn hợp đường và mật ong thoa đều lên da để tẩy lớp da chết, loại bỏ bã nhờ ở các nang lông.

Bước 2: Chà hỗn hợp tẩy da chết từ 3 – 5 phút xong thì bạn dùng nước ấm tráng người cho sạch để thực hiện bước tiếp theo.

Bước 3: Sau khi làm sạch da, bạn lấy hỗn hợp bia, trứng gà với chanh, mật ong thoa khắp toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 5 – 10 phút. Chú ý, chà kỹ các vùng da bị chai, khô hoặc vùng da thâm, sạm đen không đều màu để các dưỡng chất thẩm thấu sâu.

Bước 4: Thư giãn thêm 5 – 10 phút thì bạn tắm thật sạch với nước ấm. Sau đó, dùng khăn mềm thấm khô người và thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm toàn thân để thúc đẩy quá trình dưỡng trắng.

Thực hiện phương pháp này 3 – 4 lần/ mỗi tuần để có được kết quả tốt nhất.

Công dụng:

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ thấy da sáng màu hơn. Tuy chưa trắng rõ rệt nhưng màu da sẽ sáng dần đều sau mỗi lần thực hiện. Nhờ có vitamin E trong mật ong, protein ở trứng gà và khoáng chất trong bia, da được nuôi dưỡng và có được độ ẩm hoàn hảo để phục hồi nhanh chóng. Các sắc tố gây sạm như melanin cũng giảm dần, trả lại màu da sáng trắng và độ mềm mịn tuyệt vời cho các cô gái.

Chú ý:

- Trong quá trình dưỡng trắng, hãy uống đủ 2l nước mỗi ngày để làm thanh lọc cơ thể từ bên trong, giúp da mịn và láng hơn.

- Tăng cường ăn hoa quả, rau xanh để bổ sung vitamin nuôi dưỡng da.

- 2 tuần đầu khi thực hiện tắm trắng theo cách này, hãy chú ý bảo vệ da khỏi nắng gắt.

Ngọc Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
một giờ trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Da trắng bóc sau vài tuần với hỗn hợp trứng và bia