Các trận đấu tại bảng C là dịp để đại bàng phô diễn và ngự trị trên đỉnh cao nhất.

Đại bàng tung cánh tại Euro

Anh Tú | 13/06/2016, 05:29

Các trận đấu tại bảng C là dịp để đại bàng phô diễn và ngự trị trên đỉnh cao nhất.

Đại bàng Đức đã mở đầu chiến dịch chinh phục ngôi vô địch châu Âu bằng chiến thắng 2-0 trước Ukraine. Chiến thắng này không dễ dàng cho thầy trò nhà Joachim Loew khi phải đến phút cuối, họ mới biết mình nắm chắc 3 điểm.

Đức đã ghi bàn mở tỷ số khá sớm nhờ công của hậu vệ Mustafi vào phút thứ 19. Nhưng sau đó, đại bàng Đức phải trải qua những giây phút chống đỡ trước các đợt tấn công của Ukraine.

Khung thành của tuyển Đức trong hiệp 1 luôn bị Ukraine đe dọa và chỉ nhờ tài năng của thủ môn Neuer mới đứng vững. Trong hiệp 2, Đức bắt đầu tạo áp lực mạnh mẽ hơn để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 tạo hành lang an toàn. Những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp vào phút bù giờ thứ 2 nhờ công của lão tướng Schweinsteiger.

Vào sân phút 89 từ băng ghế dự bị, Schweinsteiger đã ghi dấu ấn cho riêng mình sau 3 tháng phải nghỉ dưỡng thương.

Cũng tại bảng C, trong trận đấu sớm trước đó, đại bàng trắng Ba Lan đã có chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Ba Lan tại sân chơi Euro. Tại Euro 2008 và 2012, Ba Lan đều bị loại tại vòng bảng mà không thắng nổi trận nào (hòa 3, thua 3).

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại bàng tung cánh tại Euro