Phát biểu sau trận đấu, Luka Modrid cho biết anh quá xúc động sau khi ghi bàn đến mức không nhận ra có một cổ động viên lẻn vào ăn mừng ké.

Người hùng Luka Modrid một phen hú hồn vì fan cuồng Croatia

Tố Loan | 13/06/2016, 00:40

Phát biểu sau trận đấu, Luka Modrid cho biết anh quá xúc động sau khi ghi bàn đến mức không nhận ra có một cổ động viên lẻn vào ăn mừng ké.

Luka Modrid, tiền vệ Croatia chia sẻ với AFP: “Đó cũng có thể là một cổ động viên của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng may thay, đó là cổ động viên của chúng tôi! Sau khi ghi được một bàn thắng như thế, tôi đã thậm chí không nhận ra có người lạ.

Phải sau đó một lúc tôi mới cảm thấy có ai đó không phải là đồng đội của mình. Dù sao thì chuyện cũng đã xảy ra rồi. Người đó không có hành động gì nguy hiểm. Nếu anh ta tìm cách xuống sân, thì cũng là với thái độ tích cực”.

Ivan Rakitic, tiền vệ Croatia trả lời phỏng vấn của truyền hình Đức ARD: "Nhìn tổng thể thì chúng tôi có thể hài lòng với kết quả trận đấu. Lý ra chúng tôi đã có thể có hiệu số bàn thắng tốt hơn nếu như ghi được thêm 2 hay 3 bàn nữa. Nhưng đây là Euro, và không thể dễ dàng như thế. Hôm nay, chúng tôi đã sút dội cột 2 hay 3 lần. Chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu như thế. Tôi nghĩ rằng chúng tôi rơi vào bảng khó khăn nhất. Chúng tôi muốn tận dụng tốt chiến thắng này. Nhưng nếu như chúng tôi bị loại, thì chiến thắng này sẽ chẳng còn giá trị gì nữa”.

Fatih Terim, HLV tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trong buổi họp báo sau trận đấu: "Tôi muốn chúc mừng Croatia. Trong hiệp đầu, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng Croatia chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp hai, chúng tôi phải thừa nhận điều đó. Nếu như họ vượt qua vòng bảng, họ có thể đi xa như tôi đã từng phát biểu. Chúng tôi hãy còn 2 trận gặp Tây Ban Nha và CH Czech và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để trụ lại lâu nhất. Tiếc là chúng tôi đã xuất phát không tốt ở giải năm nay, tôi rất tiếc, nhưng chúng tôi cũng rút ra được nhiều bài học từ trận thua này. Chúng tôi không được phép tiếp tục để mất bóng một cách dễ dàng, phải chạy và chiến đấu nhiều hơn.

Về Arda Turan và Hakan Calhanoglu, họ đã không thể phô diễn những điều họ biết làm, và hệ quả là thế đấy. Tôi đã rất trông chờ vào họ. Thật tiếc, nếu như họ có thể làm tốt hơn, thì chúng tôi đã có được một kết quả tốt hơn”.

Ante Cacic, HLV tuyển Croatia trong buổi họp báo sau trận đấu: "Luka Modrid xứng đáng được nhắc đến, đặc biệt là sau trận đấu này. Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của anh ta với đội tuyển Croatia. Modrid có một bàn thắng tuyệt vời, và càng tuyệt vời hơn khi đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Luka đã chơi rất tốt, thật sự là cầu thủ dẫn dắt lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi cần Luka với phong độ này. Toàn đội chơi tốt hơn và máu lửa hơn khi anh ta chơi với phong độ đó.

Về Thổ Nhĩ Kỳ, thì thành thật mà nói, tôi đã chờ đợi một trận đấu rất căng thẳng, vì rằng những trận đấu đầu tiên luôn rất khó chơi. Tôi rất hài lòng về kết quả trận đấu và về lối chơi mà Croatia đã thể hiện. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt trước trận đấu, các cầu thủ đều tự tin. Tôi đã tiến hành mọi sự thay đổi cần thiết và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu suốt 90 phút. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi sợ CH Czech hơn là Thổ Nhĩ Kỳ, và tôi rất muốn quên đi chiến thắng này càng nhanh càng tốt. Điều quan trọng là phải tập trung cho 2 trận đấu sắp tới. Tham vọng của chúng tôi là giành được kết quả tích cực trong từng trận đấu. Chúng tôi sẽ không buông xuôi, bỏ cuộc, và sẽ chơi với 100% trong hai trận đấu này”.

HOÀNG ANH

Chú thích ảnh: Trong khi các cầu thủ Croatia lao vào ăn mừng bàn thắng của Luka Modrid, một cổ động viên Croatia đã vượt qua hàng rào bảo vệ để chạy vào sân 'ăn mừng ké'
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hùng Luka Modrid một phen hú hồn vì fan cuồng Croatia