Công ty tài chính đòi nợ, dọa giết và xúc phạm danh dự người không vay tiền nhưng đụng nhầm vợ của đại ca chuyên điều đàn em đi thu hồi nợ ở TP Biên Hòa.

Đại ca chuyên đòi nợ kéo đàn em đến trụ sở cty tài chính tìm kẻ nhắc nợ, dọa giết vợ

Phạm Hồng Quân | 18/10/2019, 15:13

Công ty tài chính đòi nợ, dọa giết và xúc phạm danh dự người không vay tiền nhưng đụng nhầm vợ của đại ca chuyên điều đàn em đi thu hồi nợ ở TP Biên Hòa.

Xem thêm:Gã trai hé lộ điều bất ngờ khi bị dân xã hội đánh tóe máu vì tát và dọa giết con nhỏ

Tát con nhỏ bầm tím mặt, chồng tuyên bố 'Tao giết nó được' khi vợ khóc và can

Clip cô giáo chấm điểm xong, ném hết vở học sinh xuống sàn gây bức xúc

Nữ sinh lớp 10 viết bản kiểm điểm vì mặc đồ lót nổi trong áo dài: Phái đẹp nói gì?

Clip vượt ẩu ép ô tô 4 chỗ trên đèo Prenn, tài xế xe 7 chỗ ốm đòn và bị dọa giết

Công an xử lý cô bé ăn xin như đòi nợ, chửi đánh người không cho tiền ở Hà Nội

Vợ mình làYếnkhông vay tiền nhưng liên tục bị nhân viên thu nợcủa công ty tài chính gọi điện chửi,dọa giết, dọa dán ảnh làm gái lên cột điện và xúc phạm danh dự khiến anh Hoàng Phongchịu hết nổi. Dùbận việc nhưng anh Phong vẫn bỏ thời gian cùngvợ và nhiều đàn emtừ TP Biên Hòa lên trụ sở công ty này ở TP.HCM hôm qua.

Có mặt tại đây, Phong đề nghị được gặp người có thẩm quyền để được nghe giải thích vì sao vợ anh không vay tiền nhưng liên tục bị nhắn tin đe dọa, nhục mạ nhân phẩm… Tiết lộ làm chủ công ty vận tải, cho thuê xe, nếu khách chậm chi trả thì cho nhân viên đi thu hồi, anh Phong tuyên bố: "Làm việc phải theo pháp luật chớ".

Anh Phong (trọc đầu) kéo đàn em tới trụ sở công ty tài chính đòi gặp kẻ liên tục nhắn tin, gọi điện khủng bố vợ mình nửa năm qua.

Cách đây 3 năm, Nguyễn Thị Thuận Kiều có vay của công ty này20 triệu đồngvà điền số điện thoạichị Yến vào mục người thân hoặc bạn bè. Sau đó, Thuận Kiều đã không làm chung với chị Yến nữa. Do Thuận Kiều không trả hết tiềnvà bỏ trốn, phíacông tygọi điện và nhắn tin đòi nợ chị Yến 6 tháng liền với lời lẽ như giang hồ.Có ngườigiả danhnhân viên Công ty đòi nợ Hưng Thịnh hay Song Long dọa giết hay dán ảnh nói chị Yếnlàm gái lên cột điện…

Anh Phong đề nghị được gặp người thụ lý hồ sơ của Thuận Kiều nhưng Nguyễn Viết Dũng (Trưởng phòng điều tra xử lý tín dụng của công ty) lại nói kiểu cho qua chuyện.

Dũng xin lỗi Yến vì bị làm phiền thời gian qua, hứa sẽ gỡ tên vợ anh Phongkhỏi danh sách nhắc nợ và xử lý nội bộ người đe dọa chị.

Anh Dũng hứa sẽ xử lý nhân viên thu hồi nợ dọa giết chị Yến nhưng anh Phong cần công văn chứng minh điều này.

Anh Dũng nói người làm nhiệm vụ thu hồi nợlà đối tác của công tyvà tuyên bố: “Công ty lớn như tụi em không bao giờ để xảy ra những lỗi nhỏ như vậy cả, ảnh hưởng đến uy tín”. Song trên thực tế, có nhiều người không vay tiền tại đây nhưng vẫnbị gọi điện, nhắn tin quấy rối, khủng bố tương tự chị Yến.

Anh Phong không đồng ý đề xuất xử lý nội bộ nhân viên của Dũng và nhấn mạnh: “Tôi muốn gặp người đe dọa vợ để trao đổi. Tôi cần gặp người đó và nghe lời xin lỗi gia đình tôi, vợ tôi. Tôi phải gặp người đó để nhớ mặt, mai mốt lỡ vợ con tôi đi ngoài đường có bị gì thì còn biết được, nghi vấn ai để báo cơ quan pháp luật. Người ta dám nhắn tin vậy thì phải là giang hồ thứ thiệt đúng không? Người ta cho giang hồ đánh vợ tôi thì sao. Nói thiệt chứ mấy bài đó, tụi tôi làm nhiều hơn tụi anh…”.

“Luật quy định không được đe dọa tính mạng người khác. Mấy anh là công ty lớn mà cứ đe dọa tính mạng người khác vậy là không được. Mấy anh đừng đổ thừa cho đối tác thứ ba hay gì”, anh Phong nói thêm.

Dũng xin thời gian để điều tra thêmrồi báo lại cho anh Phong. Song, Phong nói luôn người phụ nữ hổ báo đó trên Linh.

Thế là Dũng hứa sẽ xử lý triệt để chuyện này trong 3 ngày, nhưng anh Phong muốn có công văn đóng dấu đưa cho mình chứ không nói suông. Anh Phong khẳng định mang đầy đủ bằng chứng vợ bị đe dọa dù không vay tiền nên có thể khởi kiện hay nhờ công an vào cuộc và muốn biết thông tin về Linh để sau này lỡ vợ có chuyện gì thì dựa vào đótrình báocơ quan chức năng.

Ngoài ra, anh Phong tiết lộ Linh tích cực gọi điện và nhắn tin chửi vợ mình, nói chuyện kiểu chợ búa mà không chịu nghe lý lẽ, đồng thời hỏi xoáy Dũng: “Anh muốn thử cảm giác của tôi không? Anh cho số điện thoại của anh đi. Tôi bảo đảm mỗi ngày có 20 – 30 số điện thoại chửi anh. Anh thử xem có sống được không?... Vợ tui làm kinh doanh mà. Giờ thấy số lạ không dám nghe. Biết tổn thất bao nhiêu không? Nếu vợ tôi không làm ăn thì cái số điện thoại này, tôi vứt đi rồi cho khỏe”.

Khi nghe Dũng khẳng định sẽgiữ lời hứa xử lý nhân viên thu hồi nợ, anh Phong nói: “Tôi cần công văn của anh hứa với khách hàng đó như thế nào… chứ không nói miệng vì lời nói gió bay. Vì lần sau anh không làm như vậy thì tôi cầm công văn nói chuyện với anh được”, đồng thờiđề nghị Linh phải trực tiếp xin lỗi vợ mình.

Trưởng phòng điều tra xử lý tín dụng của công tychấp nhận phương án này thì mọi chuyện mới được giải quyết êm thấm.

Xem thêm:Clip kẻ bệnh hoạn bám đuôi, liên tục đưa mặt sát vòng 3 cô gái

Nghi vấn ô tô của công an đỗ ngay ngã ba gây tắc đường, bị cụ ông mắng ‘bố láo’

Tài xế ở Nghệ An đưa ô tô lên ghế đá tránh bị ngập nước mưa như thế nào?

Dân mạng cảm thương bà mẹ vạch áo cho con bú lúc chạy xe máy ở Hà Nội

Công an xử lý cô bé ăn xin như đòi nợ, chửi đánh người không cho tiền ở Hà Nội

Cậu bé xưng hô ‘mày tao’, ăn xin như đòi nợ, chửi đánh người không cho tiền ở Hà Nội

Thanh niên đầu trần lái xe máy chặn đường ô tô lấn làn, bắt tài xế xuống xin mới cho đi

Clip Quế Ngọc Hải bị vuốt mặt, nhéo tai, bóp ngực khi trả lời phỏng vấn

Bão Hagibis làm ngập nhà, 7 cô gái Việt ở Nhật trốn kịp lên nóc ngồi ăn mỳ tôm

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
14 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại ca chuyên đòi nợ kéo đàn em đến trụ sở cty tài chính tìm kẻ nhắc nợ, dọa giết vợ