Vượt qua hơn 40 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Qúy bà LHQ Quốc tế) vừa được tổ chức tại Ấn Độ đêm 7.5.2022.

Đại diện Việt Nam chiến thắng bất ngờ tại Mrs United Nations 2022

Dạ Thảo | 08/05/2022, 14:53

Vượt qua hơn 40 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Qúy bà LHQ Quốc tế) vừa được tổ chức tại Ấn Độ đêm 7.5.2022.

Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng với sự hỗ trợ của các NTK nổi tiếng trong nước.

Ở phần thi Quốc phục, Nguyễn Như Quỳnh đã khoác trên mình bộ quốc phục độc đáo mang tên Rồng Phượng của NTK Phương Hồ. Phần trình diễn của cô được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo và quảng bá được hồn thiêng sông núi của dân tộc, quảng bá được nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

5.jpg
Đại diện Việt Nam trong trang phục của NTK Phương Hồ

Và cuối cùng, vượt qua hơn 40 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới - Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế - Mrs United Nations 2022. Bên cạnh đó, tân hoa hậu còn đoạt thêm giải thưởng phụ “Qúy bà trình diễn đẹp nhất”. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ Peru và Á hậu 1 được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ.

8.jpg
Người đẹp Nguyễn Như Quỳnh

Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, cô được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường TP. HCM.

Mrs United Nations (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) là một cuộc thi Hoa hậu quốc tế được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia, lãnh thổ. Mỗi thí sinh đại diện đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị quốc tế.

Bên cạnh đó, mục tiêu chính của cuộc thi còn là tìm kiếm đại sứ du lịch tốt nhất trên thế giới; những người có kỹ năng, tài năng và tính cách phù hợp nhất để thúc đẩy đất nước của họ phát triển du lịch, thiện chí quốc tế và hòa hợp văn hóa. Ưu tiên hàng đầu của ban tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ toàn cầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại diện Việt Nam chiến thắng bất ngờ tại Mrs United Nations 2022