Đại gia dùng vàng xây nhà; chàng trai bị bạn gái bỏ vì đi xe máy cà tàng; người đàn ông bị chặt đầu vẫn tiếp tục chạy để cứu 4 đồng đội; thầy giáo dạy Toán thích sống ảo... Đó là những chuyện gây xôn xao Facebook hai hôm nay.

Đại gia dùng vàng xây nhà, bị bạn gái bỏ vì đi xe máy cà tàng

Một Thế Giới | 27/03/2016, 19:08

Đại gia dùng vàng xây nhà; chàng trai bị bạn gái bỏ vì đi xe máy cà tàng; người đàn ông bị chặt đầu vẫn tiếp tục chạy để cứu 4 đồng đội; thầy giáo dạy Toán thích sống ảo... Đó là những chuyện gây xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Mỹ nhân mây mưa ở 50 bang nước Mỹ sợ đóng cảnh giường chiếu

>>Sốt clip Ngọc Trinh nhảy Shuffle cực dễ thương

>>Trấn Thành, Tiến Đạt phá vỡ hình mẫu bạn trai lý tưởng của Hari Won

>>5 clip hot nhất ngày: Thai phụ bị đánh dã man sát Văn Miếu, Hà Nội

>>Hot boy xăm trổ tự tin đẹp trai hơn Sơn Tùng M-TP, nơi phụ nữ quan hệ nhiều nhất

>>Phát cuồng vì Song Hye Kyo, Sơn Tùng M-TP xem Song Joong Ki là đối thủ?

Dai gia dung vang xay nha
Dù bị chặt đầu, lột da và bỏ ruột, con rắn vẫn có thể điều khiển chiếc đuôi vụt qua vụt lại khi đầu bếp cố gắng chặt nhỏ nó. Một con rắn khác nằm ngay bên cạnh đó nhưng có vẻ hoàn toàn bất động. Đầu bếp người Mỹ cho biết anh đã từng làm thịt nhiều con rắn nhưng chưa bao giờ bắt gặp hiện tượng này.
Theo một ý kiến bình luận, về cơ bản con rắn đã chết. Tuy nhiên, hệ thần kinh của loài rắn bao gồm nhiều rễ bụng của dây thần kinh ở mỗi đốt sống, cho phép con vật có thể tiếp tục chuyển động ngay cả sau khi não và tim bị lấy ra khỏi cơ thể. Chuyển động của con rắn chỉ là kết quả của phản ứng sinh hóa. Khi các chất hóa học trong cơ thể được dùng hết, chuyển động sẽ chấm dứt. Một số thụ thể thần kinh vẫn có thể phát tín hiệu về nhiệt độ hoặc cơn đau, nhưng không có cơ quan tiếp nhận.
Dai gia dung vang xay nha
Người ta chờ đợi sự xuất hiện của cô bé kỳ lạ ấy trong nhiều năm nhưng hoài công. Rốt cuộc, vào năm 2009, một tờ báo Pháp đăng tải một bài ngắn về một cô bé có khả năng nhìn thấy tương lai và biết giao tiếp với người ngoài hành tinh. Cô bé sinh ra tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp, tên là Kaede Uber.  
Thoạt đầu, chẳng ai tin vào khả năng đặc biệt của Kaede Uber. Cô bé liên tục bị kiểm tra và thử thách, lúc đầu trong phạm vi gia đình rồi sau đó đến lượt các nhà khoa học và ngoại cảm vào cuộc. Mọi người tin chắc rằng, cô bé chính là người kế tục nhà nữ tiên tri huyền thoại.   Kể từ đó, Kaede Uber cùng gia đình cô bắt đầu bị theo dõi, bám sát, không còn được sống yên ổn, rồi họ đột nhiên biến mất suốt 5 năm trời.   
Cách đây ít lâu, Kaede Uber nay đã lớn lại đột ngột xuất hiện. Cô cho rằng giờ đây, khi trên thế giới xảy ra quá nhiều biến cố nguy hiểm như chủ nghĩa khủng bố lan tràn và các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư, đã đến lúc cần cảnh báo mọi người về những thảm họa có thể xảy ra. Mới đây, một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với Kaede Uber. Theo tiên đoán của Kaede Uber, ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang rối loạn, một nước nữa cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria. Cô cũng tiên đoán chỉ ít năm nữa, Trái đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nguồn nước uống.

Dai gia dung vang xay nha
Á hậu Huyền My và nghệ sĩ Quang Tèo giao lưu với sinh viên.
Dai gia dung vang xay nha
Dai gia dung vang xay nha
Thầy giáo dạy Toán xì tin, thích sống ảo.

Dai gia dung vang xay nha
Bên cạnh Tôn Ngộ Không, một trong những nhân vật gây nên nhiều bí ẩn nhất trong tác phẩm của Ngô Thừa Ân, đó là danh tính vị Bồ Đề Tổ Sư - thầy truyền thụ 72 phép biến hóa thần thông cho khỉ đá trong những hồi đầu của truyện.
Tung tích, xuất thân của nhân vật này là ai, có lẽ chúng ta không thể biết nếu chỉ dừng ở mức đọc hoặc xem Tây Du Ký. Danh xưng Bồ Đề Tổ Sư thực ra cũng chỉ mang nghĩa là một vị thầy tịnh tu đắc đạo dưới gốc cây bồ đề mà thôi.

Có lẽ từ đây mà nhiều người nảy sinh hoài nghi và đưa ra một giả thuyết, thầy dạy Tôn Ngộ Không ban đầu chính là Thông Thiên Giáo chủ, một sư đệ của Thái Thượng Lão Quân.

Giả thuyết này dựa trên sự kết hợp giữa Tây Du Ký với một tác phẩm khác là Phong thần diễn nghĩa. Theo đó, cả Thông Thiên Giáo chủ và Thái Thượng Lão Quân đều là đệ tử của Hồng Quân Lão Tổ. Hai người này pháp lực vô biên, theo hai phái khác nhau của Đạo giáo là Triệt giáo (Thông Thiên Giáo chủ) và Xiển giáo (Thái Thượng Lão Quân), giữa họ luôn tồn tại sự đối kháng và mâu thuẫn lẫn nhau.

Vì thế, phải chăng Thông Thiên Giáo chủ đã thu nhận Tôn Ngộ Không về dạy dỗ, chỉ cho 72 phép thần thông - cảnh giới cao nhất về phép thuật song lại chẳng mấy chú tâm tới việc dạy nhân cách cho khỉ đá.

Để rồi sau này, Ngộ Không tự xưng Tề Thiên Đại Thánh, đại náo thiên cung làm long trời lở đất. Như Lai Phật Tổ là người phân biệt được Ngộ Không thật, Ngộ Không giả trong nguyên tác

Một chi tiết khác cũng rất đáng lưu ý, đó là việc khả năng thật sự của Tôn Ngộ Không gây rất nhiều tranh cãi. Trong nguyên tác, khi đi lấy kinh, thầy trò Đường Tăng gặp rất nhiều yêu quái và Tôn Ngộ Không thường xuyên phải nhờ tới các chư phật thần linh giúp đỡ. Trong số đó, có cả thú cưỡi của Thái Thượng Lão Quân.

Như vậy, rõ ràng phép thuật của Thái Thượng Lão Quân phải vượt trội hoàn toàn so với khỉ đá. Vậy tại sao khi Ngộ Không đại náo thiên cung, Thái Thượng Lão Quân không hề có phản ứng, thậm chí kinh sợ trước phép thuật của vua khỉ?


Dai gia dung vang xay nha
Dân nhậu, ai làm được như lời kêu gọi của anh ấy?
Dai gia dung vang xay nha
Sự thực của màn chụp ảnh bốc đầu xe.
Dai gia dung vang xay nha
Dai gia dung vang xay nha
Bé gái xinh như thiên thần.
Dai gia dung vang xay nha
Dai gia dung vang xay nha
Mắt bồ câu, con đậu, con mất.

Dai gia dung vang xay nha
Khi con gái thể hiện tình yêu với mẹ qua cách đánh gió.
Dai gia dung vang xay nha
"Thánh lạy" trên Facebook.
Dai gia dung vang xay nha
Ai yêu cô gái dân tộc Bana xinh như này?
Dai gia dung vang xay nha
Chân dài gây chú ý với chiếc quần short hoa hòe, hoa sói.
Dai gia dung vang xay nha
Xe máy độ hai bánh xe đạp.
Dai gia dung vang xay nha
Năm 1636, Dietz von Schaumburg và 4 lính bộ đánh thuê của ông bị bắt và xử tử vì nổi loạn chống vua Ludwig của Bavaria. Theo lệ cũ, vua Ludwig sẽ hỏi những mong muốn cuối cùng của ông. Von Schaumburg đã đưa ra một mong muốn khác thường. Ông muốn 4 đồng đội của mình được xếp thành một hàng ngang, mỗi người cách nhau 8 bước chân. Dietz muốn bị chặt đầu trước tiên và thực hiện một cuộc thương lượng như sau: Ông sẽ mang thân xác không đầu ấy chạy qua những người đồng chí của mình và yêu cầu nhà vua tha thứ cho những ai mà ông chạy qua được. Nhà vua Lugwig đã đồng ý ngay với điều kiện ấy.
Von Schaumburg đã bị chặt đầu trước tiên. Ngay lập tức, cơ thể không đầu của Dietz đứng lên và chạy qua những người đồng chí của mình. Ông chỉ ngã xuống khi chạy qua người đàn ông cuối cùng. Nhà vua không còn sự lựa chọn nào khác là tha cho những người đồng đội bị xử tội trên.

Dai gia dung vang xay nha
Dai gia dung vang xay nhaDai gia dung vang xay nha
Chàng trai bị bạn gái bỏ vì đi xe máy cà tàng.

Dai gia dung vang xay nha
Một số đại gia ở Dubai dùng vàng thay gạch để xây nhà.
>>5 sao nữ hạng A lột sạch đồ trong phim nóng
>>Nữ cosplay xinh như nguyệt khiến vạn chàng trai mất ngủ
>>Thiếu phụ Việt đeo vàng đầy cổ và tay đi xe máy, hot boy xăm trổ phiên bản nhí
>>Đánh vợ bật khóc, gã chồng vũ phu ở Hà Nội bị khách Tây dạy dỗ
>>Bà chủ quán cơm ở Hà Nội mặc quần thiếu vải, cá chép giá 1,34 tỉ đồng
>>Clip Song Joong Ki sờ vòng 1 gái xinh gây xôn xao

Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia dùng vàng xây nhà, bị bạn gái bỏ vì đi xe máy cà tàng