Những đôi giày cao gót đều luôn rất quyến rũ, nhưng đa số chị em chỉ có thể chịu được ít nhất là 5 phút xỏ chân...

6 kiểu giày cao gót vừa đẹp vừa không đau chân nàng nào cũng nên có

Một Thế Giới | 27/03/2016, 17:00

Những đôi giày cao gót đều luôn rất quyến rũ, nhưng đa số chị em chỉ có thể chịu được ít nhất là 5 phút xỏ chân...


Bài viết dưới đây gợi ý bạn về ý tưởng chọn mua 6 dáng giày cao gót, vừa đảm bảo độ đẹp và hấp dẫn như nó vốn có, vừa tránh cho bạn khỏi cảm giác đau nhức chân thường thấy, tình trạng sưng mụn nước, hay trầy xước những lớp da gót chân.

1. Màu nude trơn

Đây là một màu cơ bản và khá an toàn trong hầu hết mọi trường hợp. Bạn có thể yên tâm diện đôi guốc này tới bất cứ đâu mà không lo mình bị "lạc quẻ". Hơn nữa với phần mũi giày ôm gọn, thân giày thoải mái, và phần gót có đắp 1 miếng vải mềm thế kia thì yên tâm bạn không thể có cảm giác đau nhức chân được nhé.

giay cao got

2. Sandal cao gót

Một đôi sandal cao gót chắc chắn sẽ chiếm trọn cảm tình của các bạn nữ vì chúng không chỉ đem lại một vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính, mà còn là cảm giác thoáng chân, thoải mái, cùng với phần đế vuông chắc chắn và dây gài tự điều chỉnh dễ dàng, khác hoàn toàn với những đôi guốc cao thông thường.

giay cao got

3. Vải nhung đỏ

Đôi guốc quyến rũ hoàn hảo này có kiểu dáng khá giống với đôi màu nude, tuy nhiên thay vì chất liệu cứng, nó lại sở hữu một chất liệu da nhung mềm mượt hơn. Và do vậy bạn sẽ có cảm giác mềm chân, êm ái khi bước đi trong đôi guốc này. Bên cạnh đó nó còn giữ cho chân bạn khỏi chuột rút.

giay cao got

4. Sandal dây 

Những đôi guốc với dây đan cách điệu như thế này rất nữ tính và chúng phù hợp nhất khi được kết hợp cùng những chiếc váy. Kiểu giày gót nhọn sandal sẽ đảm bảo một sự ôm chân vừa khít, trọng lượng nhẹ, và không gây đau nhức nhiều cho bàn chân trong mọi hoạt động. Phần đế giày cao nhưng bằng phẳng giúp cân bằng trọng lượng cho đôi chân bạn, khiến bạn trông cao hơn nhưng không "lênh khênh", và bạn sẽ cảm thấy êm chân tuyệt đối với phần đệm trải từ gót đến ngón chân nữa.

giay cao got

5. Giày Mary Jane

Đôi giày với thiết kế thắt quai ngang đáng yêu được lấy cảm hứng từ nàng Mary Jane trong loạt phim Người Nhện cam đoan sẽ đốn gục trái tim của mọi cô gái. Với những ai muốn tìm kiếm một đôi cao gót với phần gót chắc chắn, phía trong giày rộng thoáng và kiểu dáng cổ điển, thì đôi Mary Jane chính là một sự lựa chọn tuyệt vời!

giay cao got

6. Kim loại, ánh đồng

Một đôi cao gót với phần da bọc ngoài, được thiết kế với những đường vân và có màu như những kim loại đồng sẽ là điểm nhấn thu hút cho bộ trang phục. Phần gót nhọn chắc chắn và không quá cao, cùng phần mũi giày nhọn cá tính chắc chắn sẽ cho bạn vẻ ngoài sang chảnh và thời trang hơn bao giờ hết!

giay cao got

Nguồn: Women s Health

Quỳnh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 kiểu giày cao gót vừa đẹp vừa không đau chân nàng nào cũng nên có