Sau sự cố tự tử vì mong bạn đời quay về, Minh Nhựa được xem là người đàn ông si tình nhất Việt Nam. Hôm qua, đại gia này lại gây chú ý khi úp mở chuyện rước siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ đồng về nhà.

Đại gia Minh Nhựa tậu siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ

Blogtamsu | 07/09/2016, 11:45

Sau sự cố tự tử vì mong bạn đời quay về, Minh Nhựa được xem là người đàn ông si tình nhất Việt Nam. Hôm qua, đại gia này lại gây chú ý khi úp mở chuyện rước siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ đồng về nhà.

Cách đây vài tháng, giới chơi xe và cộng đồng mạng Việt Nam đã xôn xao trước thông tin đại gia Minh Nhựa là chủ nhân của siêu xe “thần gió”Pagani Huayra.

Ban đầu,tin đồn về sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam có hồi tháng 4.2016. Tuy nhiên đến tháng 6, một hợp đồng bảo hiểm Pagani Huayra và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của siêu xe trên.

20160616083320-minh-nhua-2

Minh Nhựa sở hữu siêu xe 'thần gió'.

Theo đó, mẫu Pagani Huayra thuộc phiên bản 2013 và giá lên đến 78 tỉ đồng, mức cao kỷ lục từ trước tới nay tại Việt Nam. Ngay khi mức giá được hé lộ, thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

Dựa theo tên trên bản hợp đồng và những hình ảnh trên trang cá nhân của Minh Nhựa thì đến 99,99% chứng minh anh là chủ nhân của chiếc xe kinh điển này. Hôm qua, Minh Nhựa đã chính thức khoe ảnh cận cảnh chiếcPagani Huayra trên Facebook khiến dân tình thèm thuồng.

minh-blogtamsu (3)

minh-blogtamsu (2)

Dàn siêu xe của Minh Nhựa sẽ có thêmPagani Huayra.

minh-blogtamsu (4)

Những siêu xe trước đó trong gara của Minh Nhựa.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, Minh Nhựa đang làm thủ tục để rước siêu xe "thần gió" về nước. Hình ảnh chiếcPagani Huayra màu cam lịch lãm, sang chảnh cùng dòng trạng thái “Hãy về đây bên anh. Nên phải Triệu hồi thôi, nhớ quá” làm nhiều dân mạng đã phong cho Minh Nhựa danh hiệu “người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam”.

Trước đây, Minh Nhựa đã từng bỏ lỡ chiếcPagani Huayra vì thuế quá cao nên bây giờ, bằng mọi giá, anh phải đưa bằng được chiếc siêu xe yêu thích về nhà.

minh-blogtamsu (1)

Minh Nhựa từng bỏ lỡ Thần gió vì giá thuế cao

Hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành, Minh Nhựa tên thật Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983, được biết đến như đại gia sở hữu nhiều siêu xe khủng: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Trên trang Facebook cá nhân, anh tung loạt ảnh dàn siêu xe đắp chiếu chờ đợi Pagani Huayra khiến dân mạng càng mắt tròn mặt dẹt.

Ngoài những siêu xe đình đám, trong gara của Minh Nhựa còn có các mẫu ô tô bình dân hơn để sử dụng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như BMW 650i, Mercedes-Benz S500 hay Mini Cooper S.

Siêu xe Bugatti Veyron đã được Minh Nhựa đưa về Việt Nam vào năm 2012 với giá khoảng 2,3 triệu USD. Nếu quy đổi sang tiền Việt vào thời điểm năm 2012, siêu xe này có giá khoảng 40 tỉ đồng.

Xem them: Tài xế nghèo dừng taxi cho tiền người ăn xin, đại gia xấu hổ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phủ nhận chửi bạn trai, hóa Hằng Nga hát tặng các bé

Sau 2 năm, Huyền My gấp 8 lần Kỳ Duyên về khoản này

Nhan sắc vạn người chê của Á hậu Huyền My ba năm trước

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia Minh Nhựa tậu siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ