Một triệu phú Ả Rập Saudi đã được xử trắng án trước cáo buộc hiếp dâm một thiếu nữ 18 tuổi nhờ lý luận rằng ông chỉ vô tình trượt chân "nằm đè" lên nạn nhân.

Đại gia thoát án hiếp dâm vì vô tình trượt chân “nằm đè” lên thiếu nữ

Một Thế Giới | 16/12/2015, 19:29

Một triệu phú Ả Rập Saudi đã được xử trắng án trước cáo buộc hiếp dâm một thiếu nữ 18 tuổi nhờ lý luận rằng ông chỉ vô tình trượt chân "nằm đè" lên nạn nhân.

Ông Ehsan Abdulaziz, 46 tuổi, triệu phú người Ả Rập Saudi đã phải hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm một thiếu nữ 18 tuổi vào năm 2014.
Ehsan Abdulaziz bị cáo buộc rằng đã cưỡng hiếp cô gái 18 tuổi trên ghế sofa tại căn hộ của mình ở Maida Vale, phía Tây thủ đô London, sau khi "quan hệ" với một phụ nữ 24 tuổi trước đó.
Thiếu nữ trẻ cho biết, qua một đêm uống rượu đã ngủ say như chết và lúc tỉnh dậy, cô thấy người đàn ông 46 tuổi nằm đè lên người mình và đang cưỡng hiếp cô.
Trước tòa, Abdulaziz giải thích rằng ông không hề có ý định xấu với cô gái 18 tuổi mà chỉ vô tình “ngã đè lên người cô và công cụ của ông vô tình tuột ra khỏi đồ lót.
Ông Abdulaziz khẳng định ông chỉ định đưa cho cô ấy cái áo thun để mặc ngủ và tính nói trả tiền taxi cho cô ấy về nhà. Nhưng cô ấy kéo tôi lại và đặt tay tôi vào giữa 2 chân…
Còn dấu vết DNA lưu lại trong “chỗ kín” của thiếu nữ 18 tuổi, ông Abdulaziz biện hộ có lẽ là do... tinh dịch đã dính trên tay ông khi ông "quan hệ" với cô gái 24 tuổi.
"Tôi đã ngã xuống, nhưng giữa chúng tôi không có gì xảy ra cả”, ông Abdulaziz cho biết.
Ngày 7.8.2014, ông Abdulaziz này mời 2 phụ nữ mà ông gặp tại hộp đêm Cirque le Soir ở West En về căn hộ của mình ở Maida Vale.
Triệu phú này trước đó có quen biết người phụ nữ 24 tuổi và đề nghị tất cả cùng về nhà của ông ta trên một chiếc Aston Martin.
Cuối cùng, ông này được miễn tội sau 30 phút bồi thẩm đoàn nghị án vì bằng chứng "quá thuyết phục" của mình.
Thiên Hà (theo Independent)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia thoát án hiếp dâm vì vô tình trượt chân “nằm đè” lên thiếu nữ