Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas được là điểm nhấn giải trí về đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao The Grand Hồ Tràm Strip.

Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas ở Việt Nam

thyhang | 22/07/2017, 09:57

Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas được là điểm nhấn giải trí về đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao The Grand Hồ Tràm Strip.

Biểu diễn từ 6 giờ đến 9 giờ mỗi tối, “Đài nhạc nước Hồ Tràm” mang tên gọi “Fountains of Ho Tram” được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25 mét, phun nước nhịp nhàng với hệ thống đèn LED màu sử dụng công nghệ LGP mới nhất.

Bên cạnh những danh sách bài hát mới nhất được cập nhật liên tục, “Fountains of Ho Tram” sẽ là điểm hẹn cho các chương trình âm nhạc trình diễn trực tiếp thường xuyên của những nghệ sĩnổi tiếng. Các màn trình diễn sẽ có hiệu ứng sân khấu tuyệt vời và hấp dẫn hơn nhờ kết hợp màn biểu diễn nhạc nước sáu tầng lấp lánh ánh sáng sắc màu.

Những “vũ điệu sắc màu rực rỡ” của màn trình diễn nhạc nước cùng với các tiết mục biểu diễn của các ngôi sao sẽ khiến những trải nghiệm của thực khách dùng bữa tối tại nhà hàng Khói Barbecue.

Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng hai giờ xe chạy, The Grand Hồ Tràm Strip là điểm đến của nhiều du khách.Mở cửa đón khách vào năm 2013, The Grand Hồ Tràm Strip gồm 541 phòng nghỉ sang trọng, các tiện ích giải trí đẳng cấp, 10 nhà hàng Âu Á phong phú, khu trung tâm hội nghị với trang thiết bị hiện đại cùng sức chứa lên đến 1.800 người, sân gôn mini Putt-Putt 18 hố, rạp chiếu phim 2D & 3D cao cấp, trung tâm trò chơi điện tử, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng karaoke gia đình, khu vực VIP riêng biệt, cùng nhiều hoạt động giải trí đa dạng khác ngay trên bãi biển.

Tòa tháp thứ hai – The Beach Club gồn 559 phòng hiện đang được gấp rút triển khai, giúp nâng tổng số phòng của khu nghỉ dưỡng này lên đến 1.100, với sự xuất hiện của hàng loạt tiện nghi giải trí mới như công viên nước, rạp hát ngoài trời có sức chứa đến 2.000 chỗ.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas ở Việt Nam