Vì ánh mắt không thiện cảm nên Thành bị người khác cầm tô sành đánh. Tức giận, Thành dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đâm chết người sau khi bị đánh vì nhìn đểu

Hồ Đông | 06/04/2016, 14:15

Vì ánh mắt không thiện cảm nên Thành bị người khác cầm tô sành đánh. Tức giận, Thành dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 6.4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bùi Thiên Thành (SN 1994, ngụ TP.HCM) 11 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào lúc 14 giờ ngày 13.6.2015, Bùi Thiên Thành đi bộ qua hẻm số 18 Phan Văn Trị, P.2, Q.5, TP.HCM. Lúc này, Hứu Huy Thành đang ngồi trước hẻm. Cả hai nhìn nhau với ánh mắt không bình thường rồi chuyển thành thách thức, dẫn đến mâu thuẫn và lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn này là khi Huy Thành cầm một cái bát lao đến đánh vào đầu bị cáo Thành. Nổi máu nóng, sẵn có dao trong người,Thiên Thành rút rađâm nhiều nhát chí mạng khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án, Thiên Thành rời hiện trường và bỏ trốn khỏi nơi lưu trú. Sau 2 ngày trốn chạy, Thiên Thành đã ra cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa sơ thẩm, xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo và tự đầu thú với cơ quan chức năng; thêm nữa trong vụ án có một phần lỗi của bị hại nên tòa đã tuyên phạt bị cáo Huy Thành 11 năm tù, mức án được xem là thỏa đáng vớihành vi của bị cáo này.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người sau khi bị đánh vì nhìn đểu