Vào lúc 17 giờ ngày 9.11 hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức tạiPhú Quốc với sự tham gia của 500 khách mời trong đó có nhiều sao Việt, tuy nhiên sẽ không có mặt của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Cô dâu- chú rể đón khách, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà lỗi hẹn

Tiểu Vũ | 09/11/2019, 16:54

Vào lúc 17 giờ ngày 9.11 hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức tạiPhú Quốc với sự tham gia của 500 khách mời trong đó có nhiều sao Việt, tuy nhiên sẽ không có mặt của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

Từ sáng sớm ngày 9.11, nhiều nghệ sĩ Việt như Nhã Phương Tiến Luật - Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Ngân, Trúc Nhân, Khổng Tú Quỳnh, Jun Phạm... háo hức đăng ảnh “checkin” tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành ra Phú Quốc dự đám cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Thế nhưng trong lúc các đồng nghiệp đang vui thì hai ca sĩ Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà tỏ ra nuối tiếc vì không thể đến chung vui với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà đều lỗi hẹn vớiĐông Nhi – Ông Cao Thắng

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm viết:“Gởi hai emÔng Cao ThắngvàĐông Nhi. Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em... Chị cám ơn lời mời của hai em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé!”.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng hạnh phúc trong ngày hôn lễ

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự tiếc nuối của mình vì: “Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất tiếc. Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc, ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng gười. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị.Chờ xem tiệc cưới tối nay em phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi “tiến” nhé. Chúc hai em thật rạng rỡ và hạnh Phúc mãi mãi”

Cặp đôi trải qua 10 năm yêu nhau và cái kết ngọt ngào

Hôn lễ của Ông Cao Thắng sẽ diễn ra lúc 17 giờ 30 chiều tại một bãi biển xinh đẹp ở đảo Phú Quốc. Theo tiết lộ kinh phí mà cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng bỏ ra để lo đám cưới có thể lên đến hàng chục tỉ đồng. Tiệc mừng dự kiến sẽ có 500 khách mời trong đó khoảng 200 nghệ sĩ nổi. Đông Nhi Ông Cao Thắng cũng tỏ ra hào phóng khi chi cả hàng trăm triệu đồng để lo vé máy bay cho các khách mời ra Phú Quốc chung vui cùng họ.

Đông Nhi và giọt nước mắt trong ngày hạnh phúc

Chùm ảnh dàn sao Việt đổ bổ ra Phú Quốc chung vui cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

Sao Việt tập trung tại sân bay trước giờ ra Phú Quốc

Ca sĩ Khả Như Nhã Phương và ca sĩ Ái Phương trước giờ lên máy bay ra Phú Quốc

Lệ Quyên (trái) có mặt trên máy bay

Vợ chồng Thu Trang Tiến Luật và Nguyên Khang

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh,ca sĩ Đăng Khôi khi đang làm thủ tục ra sân bay

Không gian tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Cô dâu- chú rể đón khách, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà lỗi hẹn